(Baothanhhoa.vn) - Chiều 20-12, Tòa Giám mục Thanh Hóa tổ chức buổi gặp mặt và tiệc mừng lễ Thiên Chúa giáng sinh, năm mới 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tòa Giám mục Thanh Hóa gặp mặt và tiệc mừng lễ Thiên Chúa giáng sinh

Chiều 20-12, Tòa Giám mục Thanh Hóa tổ chức buổi gặp mặt và tiệc mừng lễ Thiên Chúa giáng sinh, năm mới 2020.

Tòa Giám mục Thanh Hóa gặp mặt và tiệc mừng lễ Thiên Chúa giáng sinh

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đỗ Trọng Hưng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Đức Giám mục Nguyễn Đức Cường và các chức sắc Giáo phận Công giáo Thanh Hóa nhân dịp lễ Thiên Chúa giáng sinh và năm mới 2020.

Tới dự có các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Phạm Thanh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số ban, sở, ngành cấp tỉnh và các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Tòa Giám mục Thanh Hóa gặp mặt và tiệc mừng lễ Thiên Chúa giáng sinh

Các đồng chí lãnh đọa tỉnh và các đại biểu dự buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đỗ Trọng Hưng đã gửi tới Đức Giám mục Nguyễn Đức Cường, Giám mục Giáo phận Thanh Hóa và đồng bào công giáo trong tỉnh lời chúc mừng Giáng sinh an lành, hạnh phúc, đón năm mới 2020 nhiều niềm vui và gặt hái được nhiều thành công. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, nhấn mạnh: Năm 2019, trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức, song với sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, các địa phương, đơn vị, cộng đồng các doanh nghiệp, đặc biệt là nhân dân các dân tộc trong tỉnh, tỉnh ta tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và thắng lợi trên tất cả các lĩnh vực. Nổi bật, tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) đạt tới 17,15%, là mức tăng trưởng cao nhất từ trước đến nay và nhiều khả năng đứng đầu cả nước.

Tòa Giám mục Thanh Hóa gặp mặt và tiệc mừng lễ Thiên Chúa giáng sinh

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đỗ Trọng Hưng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Lĩnh vực sản xuất công nghiệp, xây dựng, dịch vụ - thương mại tiếp tục tăng trưởng mạnh và có nhiều khởi sắc. Các hoạt động văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tiến bộ. Trong đó, giáo dục mũi nhọn và thể thao thành tích cao tiếp tục duy trì vị trí nhóm các tỉnh dẫn đầu cả nước. Các chính sách an sinh xã hội tiếp tục được quan tâm và phát huy. Quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội tiếp tục được giữ vững; công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được tăng cường. Trong thành công chung của tỉnh có sự đóng góp lớn của đồng bào công giáo. Bằng những hành động thiết thực, đồng bào công giáo trong tỉnh đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội, tích cực lao động sản xuất phát triển kinh tế, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc và tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước.

Tòa Giám mục Thanh Hóa gặp mặt và tiệc mừng lễ Thiên Chúa giáng sinh

Một tiết mục văn nghệ tại buổi gặp mặt.

Ghi nhận những đóng góp tích cực của các chức sắc và đồng bào công giáo đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đỗ Trọng Hưng, khẳng định: Thanh Hóa đang kết thúc năm 2019 với nhiều thành công và thắng lợi. Năm 2020 sẽ diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh. Đó là năm tỉnh ta quyết tâm thực hiện hoàn thành thắng lợi kế hoạch 2016-2020. Đồng thời, cũng là năm bắt đầu thời kỳ mới, thời kỳ phát triển “mạnh mẽ, vững chắc và rực rỡ” của đất nước, của quê hương và của từng địa phương. Do đó, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, mong muốn và tin tưởng rằng, dưới sự dẫn dắt của Đức Giám mục Nguyễn Đức Cường, Chủ tịch Ủy ban Công lý và Hòa bình thuộc Hội đồng Giám mục Việt Nam, cùng các linh mục, các chức sắc, đồng bào công giáo trong tỉnh tiếp tục chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tôn chỉ của giáo hội để cùng chung sức xây dựng đất nước nói chung và tỉnh Thanh Hóa nói riêng ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đỗ Trọng Hưng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa chúc mừng Đức Giám mục Nguyễn Đức Cường và các chức sắc Giáo phận Công giáo Thanh Hóa nhân dịp lễ Thiên Chúa giáng sinh và năm mới 2020.

Trần Thanh


Trần Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]