(Baothanhhoa.vn) - Chiều 13-7, tại Sở Y tế, Cụm thi đua số 5 đã tổ chức đánh giá kết quả thực hiện công tác thi đua - khen thưởng (TĐKT) 6 tháng đầu năm, bàn giải pháp trọng tâm thực hiện những tháng cuối năm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng các phong trào thi đua

Chiều 13-7, tại Sở Y tế, Cụm thi đua số 5 đã tổ chức đánh giá kết quả thực hiện công tác thi đua - khen thưởng (TĐKT) 6 tháng đầu năm, bàn giải pháp trọng tâm thực hiện những tháng cuối năm.

6 tháng đầu năm, các đơn vị trong cụm đã linh hoạt, sáng tạo, đổi mới cách thức tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua phù hợp với nhiệm vụ chuyên môn của từng đơn vị. Nổi bật là đã triển khai thực hiện 150 nhiệm vụ khoa học công nghệ, trong đó có 17 nhiệm vụ cấp Nhà nước, nghiệm thu 17 nhiệm vụ. Hoạt động văn hóa, thông tin, báo chí, phát thanh và truyền hình đã tập trung truyên truyền các nhiệm vụ chính trị, các sự kiện quan trọng của đất nước, của tỉnh, đồng thời nắm bắt tư tưởng của nhân dân và định hướng dư luận xã hội hội kịp thời không để phát sinh các điểm nóng. Ngành giáo dục và đào tạo có nhiều chuyển biến tích cực cả về chất lượng giáo dục toàn diện và chất lượng giáo dục mũi nhọn. Ngành y tế nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của nhân dân, tăng cường ứng dụng các kỹ thuật cao trong chẩn đoán và điều trị.

Các đơn vị trong cụm thực hiện tốt quy chế dân chủ, Luật Phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, thực hiện cải cách hành chính... Công tác TĐKT có nhiều đổi mới, hội đồng TĐKT thực sự là cơ quan tư vấn, tham mưu cho thủ trưởng đơn vị về công tác TĐKT đối với những tập thể, cá nhân. Qua đó, tạo động lực, khích lệ các tập thể, cá nhân tiếp tục nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị, các đơn vị trong cụm đã dành nhiều thời gian trao đổi phương pháp, cách tổ chức thực hiện phong trào thi đua, công tác TĐKT của đơn vị để đơn vị khác tham khảo, học tập. Đồng thời, phân tích những nguyên nhân dẫn đến hạn chế, bàn sâu giải pháp trọng tâm thực hiện tốt công tác TĐKT của đơn vị cũng như cụm thi đua số 5 trong những tháng tiếp theo. Kết thúc hội nghị, Cụm thi đua số 5 đã tổ chức tham quan học tập mô hình tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Xương.


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]