(Baothanhhoa.vn) - Văn phòng Tỉnh ủy Thanh Hóa vừa có thông báo về việc tạm dừng thực hiện việc tiếp công dân định kỳ của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thông báo tạm dừng thực hiện việc tiếp công dân định kỳ của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy để phòng chống COVID-19

Văn phòng Tỉnh ủy Thanh Hóa vừa có thông báo về việc tạm dừng thực hiện việc tiếp công dân định kỳ của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy.

Thông báo tạm dừng thực hiện việc tiếp công dân định kỳ của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy để phòng chống COVID-19

Thực hiện nghiêm Công văn số 79-CV/TW ngày 29-1-2020 của Ban Bí thư Trung ương Đảng, Chỉ thị số 13/CT-TTg ngày 11-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ, Công văn số 1611-CV/TU ngày 9-3-2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới; nhằm bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, hạn chế tối đa các hoạt động tập trung đông người và tập trung cao nhất cho công tác phòng, chống dịch bệnh, Thường trực Tỉnh ủy quyết định tạm dừng thực hiện việc tiếp công dân, đối thoại trực tiếp với dân của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cho đến khi tình hình dịch bệnh COVID-19 được khống chế; thời gian thực hiện việc tiếp công dân lần tới sẽ có thông báo cụ thể sau.

Trong thời gian này, đề nghị các tổ chức, công dân thực hiện quyền, nghĩa vụ của mình thông qua việc gửi đơn, thư qua dịch vụ bưu chính tới các cơ quan có thẩm quyền để được xem xét, giải quyết theo quy định.

Vậy, xin được thông báo để các tổ chức, công dân biết và thực hiện.

VPTU


VPTU

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]