(Baothanhhoa.vn) - Trong 5 ngày (từ 2 đến 6-11), tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Trung ương Đoàn tổ chức Liên hoan Thanh niên nông thôn toàn quốc và trao giải thưởng Lương Định Của lần thứ XVII, năm 2022.

Thanh Hóa vinh dự có 2 thanh niên được nhận Giải thưởng Lương Định Của năm 2022

Trong 5 ngày (từ 2 đến 6-11), tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Trung ương Đoàn tổ chức Liên hoan Thanh niên nông thôn toàn quốc và trao giải thưởng Lương Định Của lần thứ XVII, năm 2022.

Thanh Hóa vinh dự có 2 thanh niên được nhận Giải thưởng Lương Định Của năm 2022

Thanh niên Dương Ngọc Trường, đoàn viên, thanh niên xã Thạch Sơn (Thạch Thành) vinh dự được nhận giải thưởng.

Năm 2022, toàn quốc có 32 gương đoàn viên, thanh niên được Trung ương Đoàn xét chọn và trao tặng Giải thưởng Lương Định Của. Đây là 32 gương thanh niên nông thôn tiêu biểu với ý chí vươn lên làm giàu và đạt thành tích cao trong toàn quốc. Trong đó, có những thanh niên là người dân tộc thiểu số vươn lên lập thân, lập nghiệp tạo ra những mô hình kinh tế với doanh thu và lợi nhuận lên tới hàng tỷ đồng. Nhiều thanh niên còn có những sáng kiến, chuyển đổi số trong sản xuất và kinh doanh nhằm giảm bớt chi phí, nâng cao chất lượng sản phẩm, phù hợp định hướng phát triển nông nghiệp số, nông nghiệp thông minh như hiện nay.

Thanh Hóa vinh dự có 2 thanh niên được nhận Giải thưởng Lương Định Của năm 2022

Thanh niên Nguyễn Lê Ngọc Linh, đoàn viên, thanh niên xã Hóa Quỳ (Như Xuân) vinh dự được nhận giải thưởng.

Trong dịp trao giải này, Thanh Hóa vinh dự có 2 thanh niên là Nguyễn Lê Ngọc Linh, đoàn viên, thanh niên xã Hóa Quỳ (Như Xuân) và Dương Ngọc Trường, đoàn viên, thanh niên xã Thạch Sơn (Thạch Thành).

Được biết, trong khuôn khổ lễ trao giải năm nay, Trung ương Đoàn tổ chức trao giải thưởng cho các dự án xuất sắc nhất của Cuộc thi Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn năm 2022; tổ chức Triển lãm nông nghiệp số với 181 gian hàng gồm các gian hàng 2D và 3D trên nền tảng số techfest 247. Tại triển lãm, Ban tổ chức sẽ triển khai các phiên livestream “Kết nối nông sản” với sự tham gia của những người nổi tiếng cùng đồng hành quảng bá các nông sản đặc sản của thanh niên trên các nền tảng mạng xã hội.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]