(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản số 8185/UBND-VX về việc nới lỏng một số hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Thanh Hóa: Thể thao ngoài trời được hoạt động trở lại

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản số 8185/UBND-VX về việc nới lỏng một số hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Thanh Hóa: Thể thao ngoài trời được hoạt động trở lại

Theo đó, hiện nay dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa cơ bản đã được kiểm soát, đến ngày 12-6-2021 đã qua 14 ngày tỉnh ta không xuất hiện ca nhiễm mới. Để chủ động, linh hoạt, sáng tạo áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch hiệu quả, phù hợp để thực hiện “mục tiêu kép”, vừa phát triển kinh tế xã hội, vừa bảo đảm an toàn phòng chống dịch COVID-19, sớm đưa các hoạt động xã hội trong trạng thái bình thường mới, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo như sau:

Bắt đầu từ 12h00 ngày 12-6-2021:

Mở cửa trở lại các hoạt động thể thao ngoài trời (sân vận động, sân tập, công viên, vườn hoa…) trên địa bàn tỉnh. Yêu cầu không tập trung quá 20 người trong một thời điểm, giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi tiếp xúc, bắt buộc phải đeo khẩu trang trong khi tham gia hoạt đông.

Cho phép hoạt động trở lại sân golf, các sân tập golf trên địa bàn tỉnh.

Yêu cầu các đơn vị quản lý sân golf, sân tập golf: Chỉ đón tiếp những người hiện đang sinh sống, làm việc tại tỉnh Thanh Hóa. Yêu cầu người đến sân golf, sân tập golf phải thực hiện nghiêm việc khai báo y tế và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo quy định, đặc biệt là thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Giao UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường kiểm tra thường xuyên và đột xuất các cơ sở kinh doanh được phép hoạt động trở lại và phải dừng ngay hoạt động đối với các cơ sở không tuân thủ các yêu cầu nêu trên và các quy định về phòng chống dịch COVID-19.

Các nội dung không đề cập tại công văn này, thực hiện theo các văn bản đã ban hành trước đây của Chủ tịch UBND tỉnh.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]