(Baothanhhoa.vn) - Chia sẻ với tỉnh Thanh Hóa trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, chiều 27-8 ông Nguyễn Quang Huy, Chủ tịch Sun Group vùng thủ đô - Tập đoàn Sun Group đã tặng tỉnh Thanh Hóa trang thiết bị y tế để phòng, chống dịch COVID-19.

Tập đoàn Sun Group tặng tỉnh Thanh Hóa trang thiết bị y tế phục vụ phòng, chống dịch COVID-19

Chia sẻ với tỉnh Thanh Hóa trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, chiều 27-8 ông Nguyễn Quang Huy, Chủ tịch Sun Group vùng thủ đô - Tập đoàn Sun Group đã tặng tỉnh Thanh Hóa trang thiết bị y tế để phòng, chống dịch COVID-19.

Tập đoàn Sun Group tặng tỉnh Thanh Hóa trang thiết bị y tế phục vụ phòng, chống dịch COVID-19

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chứng kiến lãnh đạo Tập đoàn Sun Group trao tặng tỉnh Thanh Hóa 20.000 kít để test nhanh COVID-19.

Tập đoàn Sun Group tặng tỉnh Thanh Hóa trang thiết bị y tế phục vụ phòng, chống dịch COVID-19

Dự buổi làm việc và tiếp nhận có các đồng chí:Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo TP Thanh Hóa, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Phổi Thanh Hóa, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC).

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Quang Huy, Chủ tịch Sun Group vùng thủ đô chia sẻ trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Tập đoàn Sun Group mong muốn được đóng góp cùng với tỉnh Thanh Hóa để đẩy lùi dịch, bệnh ra khỏi cuộc sống.

Thanh Hóa là địa bàn mà Tập đoàn Sun Group đang đầu tư các dự án, vì vậy việc tặng các trang thiết bị y tế phòng, chống dịch vừa là trách nhiệm vừa là tình cảm của doanh nghiệp cũng là tình cảm của người con Thanh Hóa tại Tập đoàn đối với quê hương.

Ông Nguyễn Quang Huy đánh giá rất cao tỉnh Thanh Hóa đã hạn chế được lây lan dịch bệnh; chia sẻ những khó khăn mà tỉnh đang gặp trong công tác phòn, chống dịch ở huyện Nông Cống…

Để Thanh Hóa có các trang thiết bị y tế đáp ứng yêu cầu xét nghiệm, Tập đoàn Sun Group tặng tỉnh 10 phòng xét nghiệm đồng bộ; 1 xe khám bệnh cấp cứu, xét nghiệm lưu động và 20 nghìn kít để test nhanh SARS-CoV-2.

Tập đoàn Sun Group trao trước 5 phòng xét nghiệm đồng bộ và 20.000 kít test nhanh. Các trang thiết bị khác sẽ được chuyển tặng trong thời gian sớm nhất.

Ông Nguyễn Quang Huy cam kết Tập đoàn Sun Group sẽ tiếp tục chung vai đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền và Nhân dân Thanh Hóa trong công cuộc phòng, chống COVID-19.

Tập đoàn Sun Group tặng tỉnh Thanh Hóa trang thiết bị y tế phục vụ phòng, chống dịch COVID-19

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng trân trọng cám ơn Tập đoàn Sun Group và cá nhân Chủ tịch sáng lập Tập đoàn Sun Group Lê Viết Lam đã dành những tình cảm tốt đẹp cho tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời nêu rõ: Trong những năm qua, Tập đoàn Sun Group đã, đang và sẽ đầu tư vào các dự án lớn, trực tiếp góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, nhất là những dự án trên địa bàn TP Sầm Sơn, huyện Như Thanh, Quảng Xương và một số dự án khác.

Ngoài quan tân đầu tư phát triển dự án, Tập đoàn Sun Group còn thường xuyên quan tâm đến an sinh xã hội. Cách đây không lâu Tập đoàn Sun Group đã hỗ trợ cho tỉnh Thanh Hóa 10 tỷ đồng để thực hiện công tác phòng chống COVID-19.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã thông tin với ông Nguyễn Quang Huy về tình hình dịch, bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh và những biện pháp quyết liệt nhằm khống chế dịch bệnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy giao trách nhiệm cho Ngành Y tế và các đơn vị được nhận trang thiết bị phải đưa ngay vào hoạt động, phát huy tác dụng kịp thời phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Tập đoàn Sun Group tặng tỉnh Thanh Hóa trang thiết bị y tế phục vụ phòng, chống dịch COVID-19

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng trao đổi với lãnh đạo Tập đoàn Sun Group về trang thiết bị phòng xét nghiệm đồng bộ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nêu rõ: Trước diễn biến phức tạp của dịch, bệnh COVID-19, tỉnh Thanh Hóa sẽ cố gắng tối đa để khống chế và dập dịch thành công.

Tỉnh Thanh Hóa mong rằng trong thời gian tới Tập đoàn Sun Group tiếp tục quan tâm hỗ trợ thêm các nguồn lực, nhất là về trang thiết bị và sinh phẩm để phục vụ trực tiếp việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, tính mạng của Nhân dân. Quyết tâm giữ Thanh Hóa là “vùng xanh” cùng với cả nước chiến thắng đại dịch. Thanh Hóa sẽ đồng hành cùng Tập đoàn Sun Group thực hiện các dự án góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Minh Hiếu


Minh Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]