(Baothanhhoa.vn) - Hệ thống điện miền Bắc cơ bản đáp ứng được nhu cầu sử dụng điện, do đó, kể từ ngày 24-6-2023, Công ty điện lực Thanh Hóa sẽ tạm ngừng lịch tiết giảm công suất trên địa bàn tỉnh.

Tạm ngừng lịch tiết giảm công suất điện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Hệ thống điện miền Bắc cơ bản đáp ứng được nhu cầu sử dụng điện, do đó, kể từ ngày 24-6-2023, Công ty điện lực Thanh Hóa sẽ tạm ngừng lịch tiết giảm công suất trên địa bàn tỉnh.

Tạm ngừng lịch tiết giảm công suất điện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Từ ngày 24-6, Công ty Điện lực Thanh Hóa tạm ngừng lịch tiết giảm công suất trên địa bàn tỉnh.

Trong những ngày gần đây, mực nước các hồ thuỷ điện đã được nâng lên, một số tổ máy nhiệt điện gặp sự cố đã được khắc phục. Do vậy nguồn điện huy động đã được cải thiện.Tính đến thời điểm hiện tại, công suất khả dụng của nguồn đã cơ bản đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Vì vậy, kể từ ngày 24-6-2023, Công ty điện lực Thanh Hóa sẽ tạm ngừng lịch tiết giảm công suất.

Tuy nhiên, do hệ thống nguồn điện miền Bắc không có công suất dự phòng nên thời gian tới, trong trường hợp bất khả kháng vẫn có thể xảy ra tình huống cực đoan, dẫn đến phải điều chỉnh phụ tải, tiết giảm điện.

Công ty Điện lực Thanh Hóa cũng bày tỏ cảm ơn sự chia sẻ, cảm thông của khách hàng sử dụng điện, và xin lỗi do việc tiết giảm điện trong thời gian qua. Để việc cung cấp điện được tốt hơn trong thời gian tới, Công ty Điện lực Thanh Hóa đề nghị khách hàng, cơ quan, đơn vị tiếp tục chung tay cùng ngành Điện sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Do van khanh - 12:11 24/06/23

 Trả lời

Tối rồi mà vẫn bị mất điện

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]