(Baothanhhoa.vn) - Ngay sau khi ghi nhận các trường hợp F0, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 phường Ngọc Trạo (TP Thanh Hoá) đã nhanh chóng truy vết, xác định các trường hợp F1, F2. Đây là ca bệnh rất phức tạp vì trường hợp F0 là người bán bánh rán tại chợ Tân An, đã tiếp xúc với rất nhiều người.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phường Ngọc Trạo (TP Thanh Hoá) trắng đêm lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp liên quan đến ca bệnh F0

Ngay sau khi ghi nhận các trường hợp F0, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 phường Ngọc Trạo (TP Thanh Hoá) đã nhanh chóng truy vết, xác định các trường hợp F1, F2. Đây là ca bệnh rất phức tạp vì trường hợp F0 là người bán bánh rán tại chợ Tân An, đã tiếp xúc với rất nhiều người.

Phường Ngọc Trạo (TP Thanh Hoá) trắng đêm lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp liên quan đến ca bệnh F0

Lực lượng chức năng thức trắng đêm làm nhiệm vụ.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch phường Ngọc Trạo đã tiến hành phong tỏa, phun khử khuẩn toàn bộ khu vực chợ Tân An và khu vực nhà riêng của ca bệnh F0 và các gia đình F1. Đồng thời ra thông báo cho người dân đã mua hàng của ca bệnh F0 từ ngày 14-8 đến 28-8 nhanh chóng đến cơ sở y tế để khai báo.

Ngay trong đêm 31-8, toàn bộ cán bộ phường Ngọc Trạo, các hộ gia đình xung quanh ca bệnh F0 và những người liên quan đến ca bệnh được lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 bằng test nhanh. Hiện nay, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch phường Ngọc Trạo đang tiếp tục truy vết các trường hợp F1, F2 để thực hiện cách ly theo quy định nhằm hạn chế dịch lây lan ra cộng đồng.

Tố Phương – Tất Thành


Tố Phương – Tất Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]