(Baothanhhoa.vn) - Sáng 8-2, đồng chí Lê Đức Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho Công ty TNHH một thành viên Sông Chu và Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Thanh Hóa. Cùng tham gia có đại diện lãnh đạo của Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên và Môi trường.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang thăm, chúc tết đơn vị thủy nông và Đài khí tượng thủy văn

Sáng 8-2, đồng chí Lê Đức Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho Công ty TNHH một thành viên Sông Chu và Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Thanh Hóa. Cùng tham gia có đại diện lãnh đạo của Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên và Môi trường.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang thăm, chúc tết đơn vị thủy nông và Đài khí tượng thủy văn

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang thăm, chúc tết, tặng quà tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và người lao động Công ty TNHH một thành viên Sông Chu.

Tại Công ty TNHH một thành viên Sông Chu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang đã được đại diện lãnh đạo Công ty báo cáo tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh trong năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ 2021.

Theo đó, năm 2020 Công ty đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đề ra, tuy diện tích phục vụ sản xuất có giảm hơn so với cùng kỳ, song doanh thu của đơn vị vẫn duy trì mức tăng trưởng. Đơn vị cũng luôn thực hiện tốt nghĩa vụ đóng thuế cho Nhà nước; thu nhập bình quân đầu người của cán bộ, nhân viên trong Công ty đạt mức gần 80 triệu đồng/người/năm. Hiện tại, Công ty đang tập trung phục vụ cấp nước để bà con nông dân sản xuất vụ đông xuân. Hiện diện tích lúa do Công ty đảm nhiệm cung ứng dịch vụ thủy nông trong vụ đông xuân 2020-2021 đã gieo cấy được gần 90% diện tích.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang thăm, chúc tết đơn vị thủy nông và Đài khí tượng thủy văn

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang phát biểu tại Công ty TNHH một thành viên Sông Chu

Sau khi nghe Công ty TNHH một thành viên Sông Chu báo cáo tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống của cán bộ, công nhân viên và người lao động trong công ty, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, kết quả hoạt động của đơn vị trong năm qua. Đồng thời, nêu một số khó khăn lớn mà doanh nghiệp sẽ phải đối mặt trong thời gian tới, đó là: Diễn biến phức tạp của dịch, bệnh COVID-19 và diễn biến thời tiết khó lường. Việc chuyển đổi mô hình hồ chứa của các huyện đối với Công ty TNHH một thành viên Sông Chu đã và đang ảnh hưởng đến công tác quản lý và đời sống của cán bộ, nhân viên và người lao động trong công ty.

Đồng chí đề nghị đơn vị có kế hoạch cụ thể về việc tiếp nhận các hồ chứa và các công trình. Sau khi tiếp nhận cần có kế hoạch duy tu, bảo dưỡng các công trình; đồng thời, cần phối hợp chặt chẽ giữa đơn vị và các địa phương trong quá trình vận hành, quản lý, duy tu bảo dưỡng. Đồng chí lưu ý, Công ty TNHH một thành viên Sông Chu cần chú trọng bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các hồ chứa.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang gửi lời chúc mừng đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân và người lao động của công ty. Đồng chí mong muốn Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực, khắc phục khó khăn để tiếp tục hoàn thành tốt các mục tiêu trong năm 2021.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang thăm, chúc tết đơn vị thủy nông và Đài khí tượng thủy văn

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang thăm, chúc tết, tặng quà tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và người lao động Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Thanh Hóa.

Đến thăm và chúc tết Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Thanh Hóa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang được lãnh đạo đơn vị báo cáo sơ lược về tình hình hoạt động của mạng lưới trạm quan trắc khí tượng thủy văn mà Đài đang quản lý; công tác quan trắc, đo đạc; công tác dự báo phục vụ khí tượng thủy văn. Đồng thời, khái quát tình hình thời tiết trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang thăm, chúc tết đơn vị thủy nông và Đài khí tượng thủy văn

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang thăm vườn thủy văn tại Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Thanh Hóa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang đánh giá cao công tác dự báo thủy văn trong thời gian qua. Việc dự báo thủy văn đã và đang góp phần quan trọng cho tỉnh và các đơn vị trong tỉnh chỉ đạo phát triển sản xuất cũng như công tác ứng phó với thiên tai.

Đồng chí đề nghị Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Thanh Hóa tiếp tục nâng cao việc tự động hóa trong công tác quan trắc, đo đạc, dự báo khí tượng thủy văn. Mở rộng phạm vi quan trắc, dự báo, nhất là đối với vùng biên giới.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động của Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Thanh Hóa đón một cái tết yên vui, an toàn, đầm ấm.

Hương Thơm


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]