(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2020), chiều 18 - 6, đồng chí Nguyễn Đức Quyền, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Đài Phát thanh – Truyền hình Thanh Hóa và Báo Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2020), chiều 18 - 6, đồng chí Nguyễn Đức Quyền, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Đài Phát thanh – Truyền hình Thanh Hóa và Báo Thanh Hóa.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Đồng chí Nguyễn Đức Quyền, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Thanh Hóa.

Lãnh đạo Báo Thanh Hóa và Đài Phát thanh – Truyền hình Thanh Hóa đã báo cáo đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh một số nét chính trong thực hiện nhiệm vụ chính trị; những thành tựu đạt được… Theo đó, trong những năm qua, các cơ quan đã chuyển tải nhanh và đầy đủ những chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, cập nhật kịp thời những chủ trương, chính sách của tỉnh đến với công chúng.

Lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh cảm ơn sự quan tâm của cá nhân đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo tỉnh, UBND tỉnh trong những năm qua. Đồng thời, hứa sẽ cố gắng hơn nữa để xây dựng cơ quan ngày càng phát triển về nhiều mặt, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao .

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Đồng chí Phạm Văn Báu, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thanh Hóa báo cáo một số nét về công tác tuyên truyền và tình hình phát triển của cơ quan.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền bày tỏ vui mừng khi thấy cơ sở vật chất của các đơn vị ngày càng khang trang; ghi nhận những tiến bộ và sự trưởng thành của 2 cơ quan báo chí. Theo đồng chí, trong những bước tiến của tỉnh, Đài Phát thanh – Truyền hình Thanh Hóa và Báo Thanh Hóa luôn theo sát để tuyên truyền, cổ vũ, động viên, chuyển tải những thông tin cần thiết đến đông đảo các tầng lớp nhân dân. Đồng thời, đánh giá cao những đổi mới của các cơ quan báo chí của tỉnh trong thời gian gần đây, nhất là việc nâng cao chất lượng các ấn phẩm, chương trình. Lãnh đạo các cơ quan, các cán bộ, phóng viên đều có nhiều nỗ lực để cho ra đời những tác phẩm hay, phản ánh mọi mặt của đời sống, xã hội, lan tỏa những điển hình trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh…

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Đài PT-TH Thanh Hóa.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Lãnh đạo Đài Phát thanh - Truyền hình Thanh Hóa cảm ơn sự quan tâm của đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền gửi lời chúc sức khỏe, thành công và những điều tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, người lao động của Báo Thanh Hóa và Đài Phát thanh – Truyền hình Thanh Hóa.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn các phóng viên, nhà báo tiếp tục phát huy truyền thống người làm báo chí cách mạng, có nhiều đóng góp bằng những tác phẩm tuyên truyền chất lượng.

Đồng chí mong rằng, các phóng viên, nhà báo tiếp tục phát huy truyền thống người làm báo chí cách mạng, có nhiều đóng góp bằng những tác phẩm tuyên truyền chất lượng, góp phần vào sự phát triển của tỉnh. Các cơ quan cần phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu trở thành những cơ quan báo chí địa phương mạnh trong cả nước.

Lê Đồng


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]