(Baothanhhoa.vn) - Chiều 21-1, đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết và tặng quà tết cho công nhân, lao động Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam (khu công nghiệp Lễ Môn, TP Thanh Hóa) và Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam (khu công nghiệp Hoàng Long, TP Thanh Hóa).

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên thăm, chúc tết doanh nghiệp và tặng quà tết cho công nhân, lao động

Chiều 21-1, đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết và tặng quà tết cho công nhân, lao động Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam (khu công nghiệp Lễ Môn, TP Thanh Hóa) và Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam (khu công nghiệp Hoàng Long, TP Thanh Hóa).

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên thăm, chúc tết doanh nghiệp và tặng quà tết cho công nhân, lao độngĐồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam.

Cùng tham gia có đồng chí Võ Mạnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam và Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam là 2 doanh nghiệp (DN) có vốn đầu tư nước ngoài, hiện đang giải quyết việc làm cho hàng nghìn công nhân, lao động với mức thu nhập bình quân 6 triệu đồng/người/tháng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên thăm, chúc tết doanh nghiệp và tặng quà tết cho công nhân, lao động

Đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Võ Mạnh Sơn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà cho công nhân Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo 2 DN bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và các ban, ngành, đoàn thể đối với sự phát triển của DN. Đại diện các DN đã báo cáo khái quát kết quả sản xuất, kinh doanh của đơn vị năm 2020; tình hình chăm lo đời sống cho công nhân lao động tại DN. Theo đó, trong năm 2020 dù dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nhưng các DN vẫn duy trì sản xuất ổn định, thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho người lao động (NLĐ) theo quy định của pháp luật.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên thăm, chúc tết doanh nghiệp và tặng quà tết cho công nhân, lao động

Đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đoàn công tác xem sản phẩm và thăm hỏi, động viên công nhân Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam.

Sau khi nghe báo cáo tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống của NLĐ tại 2 DN, đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương và đánh giá cao nỗ lực của các DN.

Dù gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng 2 DN đã có nhiều giải pháp để vừa duy trì hoạt động sản suất, vừa đảm bảo việc làm cho NLĐ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an sinh xã hội của tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên gửi lời chúc mừng đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân và NLĐ của các DN; mong muốn các DN nỗ lực nhiều hơn nữa nhằm thực hiện đạt và vượt các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm 2021; quan tâm chăm lo đời sống, thực hiện tốt các chế độ, chính sách, chăm lo cho NLĐ, đặc biệt là NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Về phía lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, cam kết tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các DN yên tâm đầu tư phát triển, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên thăm, chúc tết doanh nghiệp và tặng quà tết cho công nhân, lao động

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên tặng quà cho công nhân Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam.

Nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên đã tặng quà cho ban lãnh đạo và 20 công nhân Công ty TNHH Giầy Sunjade Việt Nam và Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]