(Baothanhhoa.vn) - Sáng 25-3, đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Tỉnh đoàn Thanh Hóa nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2023).

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên thăm, chúc mừng Tỉnh đoàn Thanh Hóa

Sáng 25-3, đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Tỉnh đoàn Thanh Hóa nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2023).

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên thăm, chúc mừng Tỉnh đoàn Thanh Hóa

Đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Tỉnh đoàn Thanh Hóa nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Cùng tham gia có các đồng chí: Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Nguyễn Quang Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã tặng hoa, gửi tới cán bộ, đoàn viên, thanh niên toàn tỉnh lời chúc mừng tốt đẹp, chúc tuổi trẻ Thanh Hóa tiếp tục đạt được nhiều thành công trong học tập, lao động và cuộc sống; chúc phong trào Đoàn của tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên thăm, chúc mừng Tỉnh đoàn Thanh Hóa

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu niên tỉnh nhà đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là những định hướng mà Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022-2027 đã đề ra.

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn các cấp bộ Đoàn cần tập trung cao nhất để triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022-2027 đã đề ra. Đồng thời, tập trung cao cho việc bồi dưỡng, giáo dục tư tưởng, chính trị cho thế hệ trẻ tỉnh nhà, để có một đội ngũ thế hệ trẻ vừa hồng, vừa chuyên, gắn bó và sẵn sàng xả thân vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên thăm, chúc mừng Tỉnh đoàn Thanh Hóa

Các phong trào của thanh niên phải gắn với sự phát triển và tình hình thực tiễn của tỉnh và của mỗi địa phương. Trong đó, tuổi trẻ tỉnh nhà cần tích cực tham gia và đi đầu trong chuyển đổi số trên tất cả các ngành, các lĩnh vực nhằm góp phần xây dựng Thanh Hóa ngày càng giàu đẹp. Cùng với đó, phát động rộng rãi và tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới bằng những việc làm và phong trào, mô hình cụ thể, thiết thực trong phát triển kinh tế- xã hội.

Bên cạnh đó, đoàn viên thanh niên cũng cần đi đầu trong sáng kiến, cải tiến kỹ thuật nhằm góp phần nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh; đi đầu trong cải cách hành chính trong khối hành chính nhà nước; đồng thời cũng là lực lượng đi đầu trong tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Các cấp bộ Đoàn trong tỉnh tiếp tục quan tâm xây dựng và củng cố tổ chức Đoàn; đổi mới và nâng cao phương thức hoạt động của Đoàn để đưa hoạt động của tuổi trẻ gắn với phong trào ở mỗi địa phương nhằm tạo sức hút trong thanh niên. Đồng thời, triển khai thực hiện có hiệu quả chủ trương đưa thanh niên ở các trường học về sinh hoạt tại địa bàn dân cư, nhất là trong dịp hè nhằm thúc đẩy hoạt động của Đoàn theo hướng có nhiều màu sắc, hấp dẫn hơn, qua đó tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên cống hiến và trưởng thành.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên thăm, chúc mừng Tỉnh đoàn Thanh Hóa

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, cấp ủy, chính quyền các địa phương sẽ luôn tạo mọi điều kiện và tạo mọi hành lang tốt nhất để thế hệ trẻ tỉnh nhà cống hiến, rèn luyện và trưởng thành. Chính vì vậy, các cấp bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trong tỉnh phải luôn đi đầu trong mọi phong trào của tỉnh, của Đoàn để đưa sự nghiệp xây dựng quê hương Thanh Hóa ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Thay mặt cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong tỉnh, đồng chí Lê Văn Châu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn cảm ơn sự quan tâm, động viên, chúc mừng của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp thu đầy đủ những ý kiến chỉ đạo, những gợi mở của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy để chỉ đạo tổ chức thực hiện với tinh thần nỗ lực cao nhất, nâng cao chất lượng trên tất cả các mặt công tác, xung kích, tình nguyện trong các phong trào, đóng góp nhiều hơn nữa tài năng, sức trẻ và nhiệt huyết của tuổi trẻ vào công cuộc đổi mới, xây dựng, phát triển quê hương Thanh Hóa giàu mạnh.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]