(Baothanhhoa.vn) - Huyện ủy Mường Lát vừa tổ chức hội nghị đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022. 

Mường Lát sơ kết 9 tháng, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022

Huyện ủy Mường Lát vừa tổ chức hội nghị đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022.

Mường Lát sơ kết 9 tháng, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022

Đồng chí Hà Văn Ca, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mường Lát phát biểu khai mạc hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Huyện ủy đã thông qua Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ 9 tháng, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022; Báo cáo tình hình thực hiện dự toán thu ngân sách Nhà nước, chi ngân sách địa phương 9 tháng năm 2022 và Báo cáo tiến độ thực hiện việc giải ngân và các khó khăn, vướng mắc của các dự án trên địa bàn huyện.

Mường Lát sơ kết 9 tháng, triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận làm rõ thêm những kết quả đạt được và khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ ở cơ sở; các ý kiến cơ bản thống nhất với nội dung các báo cáo, đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm thực hiện nhiệm vụ trong 3 tháng cuối năm 2022.

Phát biểu kết luận hội nghị, Bí thư Huyện ủy Hà Văn Ca đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của các đại biểu tham dự hội nghị, đồng thời giải đáp một số ý kiến của đại biểu đưa ra tại hội nghị. Đồng chí yêu cầu các ngành, các cấp theo chức năng, nhiệm vụ được giao, giải quyết dứt điểm các vấn đề mà đại biểu phản ánh và người dân quan tâm.

Để thực hiện thắng lợi toàn diện các mục tiêu năm 2022 đã đề ra, Bí thư Huyện ủy yêu cầu các cấp ủy, chính quyền các cấp, các ngành, địa phương, cả hệ thống chính trị trong 3 tháng còn lại năm 2022 và những năm tiếp theo, ngoài các giải pháp đã nêu trong báo cáo, cần tập trung cao độ thực hiện tốt một số nội dung cụ thể.

Trọng tâm là, các tổ chức cơ sở đảng, các cấp, các ngành, địa phương, đơn vị phải rà soát lại toàn bộ các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022 mà Nghị quyết số 07-NQ/HU của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã đề ra trong năm 2022; xác định rõ những chỉ tiêu đạt thấp và có khả năng khó hoàn thành kế hoạch, trên cơ sở đó làm rõ nguyên nhân để đề ra giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc; tập trung chỉ đạo quyết liệt, định kỳ rà soát kết quả thực hiện, bảo đảm hoàn thành bằng được kế hoạch đã đề ra.

Đồng thời, khẩn trương xây dựng kế hoạch học tập, nghiên cứu, quán triệt triển khai Nghị quyết số 11-NQ/TU ngày 29-9-2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về xây dựng và phát triển huyện Mường Lát đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Tăng cường tuyên truyền để cán bộ, đảng viên và Nhân dân hiểu được ý nghĩa, tầm quan trọng của nghị quyết để từng bước triển khai thực hiện hiệu quả các nội dung của nghị quyết trong cuộc sống.

Lê Xuân Giang


Lê Xuân Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]