(Baothanhhoa.vn) - Thiết thực chăm lo các gia đình khó khăn, chính sách trên địa bàn, trong năm 2017 và 7 tháng năm 2018, MTTQ huyện Vĩnh Lộc đã vận động ủng hộ được trên 1,2 tỷ đồng “Qũy vì người nghèo”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mặt trận Tổ quốc huyện Vĩnh Lộc: Nhiều hoạt động giúp đỡ người nghèo

Thiết thực chăm lo các gia đình khó khăn, chính sách trên địa bàn, trong năm 2017 và 7 tháng năm 2018, MTTQ huyện Vĩnh Lộc đã vận động ủng hộ được trên 1,2 tỷ đồng “Qũy vì người nghèo”.

Từ nguồn quỹ trên, MTTQ huyện Vĩnh Lộc đã hỗ trợ xây mới 10 nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, phụng dưỡng 5 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; hỗ trợ sửa chữa, xây mới 22 nhà Đại đoàn kết; hỗ trợ 10 con bê giống cho hộ nghèo; tổ chức thăm và tặng quà cho 1.907 hộ nghèo. Bên cạnh đó, MTTQ huyện Vĩnh Lộc vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm hỗ trợ trên 200 triệu đồng tặng gần 1.000 suất quà tết cho các đối tượng nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn dân cư; tổ chức thăm hỏi các gia đình bị tai nạn rủi ro, ốm đau bệnh tật hiểm nghèo với số tiền gần 50 triệu đồng, quyên góp 300 triệu đồng ủng hộ đồng bào vùng thiên tai.

Thời gian tới, MTTQ huyện Vĩnh Lộc cùng các tổ chức thành viên tiếp tục phối hợp với chính quyền từ huyện đến cơ sở tập trung nắm bắt tình hình đời sống nhân dân, đa dạng các hình thức tổ chức phát động để thu hút được nhiều thành phần, tổ chức, cá nhân tham gia ủng hộ, tạo thêm nguồn lực “Qũy vì người nghèo” để cùng chung tay chăm lo cho các hộ nghèo...


Q.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]