(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện các bước quy trình bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026, tối 27-3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ, UBND phường Đông Hương (TP Thanh Hóa) tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú tại phố Bình Minh, phường Đông Hương đối với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026.

Lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026

Thực hiện các bước quy trình bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026, tối 27-3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ, UBND phường Đông Hương (TP Thanh Hóa) tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú tại phố Bình Minh, phường Đông Hương đối với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026.

Lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026

Toàn cảnh hội nghị.

Dự hội nghị có đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, TP Thanh Hóa và đông đảo Nhân dân phố Bình Minh, phường Đông Hương.

Lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Phố Bình Minh, phường Đông Hương có 24 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026, gồm các đồng chí:

Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh.

Ngô Đình Hùng, Cục trưởng Cục thuế Thanh Hóa, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh.

Lê Trọng Thụ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đông Sơn, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Đông Sơn.

Lê Đức Cường, Trưởng Phòng Pháp chế, Sở Tài Nguyên và Môi trường, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh.

Vũ Thị Hương, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Đông Sơn, ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Đông Sơn.

Nguyễn Thị Bảy, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND TP Thanh Hóa, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Thanh Hóa.

Nguyễn Thị Hiền, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị TP Thanh Hóa, ứng cử viên đại biểu HĐND TP Thanh Hóa.

Phạm Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Yên Định, ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Yên Định.

Trương Nho Tự, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Quan Hóa, ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Quan Hóa.

Đại tá Tào Quang Chiến, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Công an huyện Quảng Xương, ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Quảng Xương.

Lê Văn Tuấn, Bí thư Huyện ủy Ngọc Lặc, ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Ngọc Lặc.

Trịnh Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ thị ủy, Trưởng Công an thị xã Nghi Sơn, ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã Nghi Sơn.

Vũ Xuân Chinh, Trưởng Công an xã Hà Đông (Hà Trung), ứng cử viên đại biểu HĐND xã Hà Đông.

Nguyễn Văn Thành, Trưởng Công an xã Hà Bình (Hà Trung), ứng cử viên đại biểu HĐND xã Hà Bình.

Lê Trọng Quang, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Ngọc Trạo (TP Thanh Hóa), ứng cử viên đại biểu HĐND phường Ngọc Trạo.

Cao Thiện Cường, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Trường Thi (TP Thanh Hóa), ứng cử viên đại biểu HĐND phường Trường Thi.

Đào Thị Thúy Nga, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ba Đình (TP Thanh Hóa), ứng cử viên đại biểu HĐND phường Ba Đình.

Nguyễn Thị Liên, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy phường Hàm Rồng (TP Thanh Hóa), ứng cử viên đại biểu HĐND phường Hàm Rồng.

Tống Xuân Quang, Trưởng Công an xã Quảng Bình (Quảng Xương), ứng cử viên đại biểu HĐND xã Quảng Bình.

Hoàng Bùi Quang, Trưởng Công an phường Hải Châu (Nghi Sơn), ứng cử viên đại biểu HĐND phường Hải Châu.

Phạm Thanh Tâm, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Đông Hải (TP Thanh Hóa), ứng cử viên đại biểu HĐND phường Đông Hải.

Đặng Thị Hồng, Trưởng phố Bình Minh, phường Đông Hương (TP Thanh Hóa), ứng cử viên đại biểu HĐND phường Đông Hương.

Đỗ Thị Hảo, phố Bình Minh, phường Đông Hương (TP Thanh Hóa), ứng cử viên đại biểu HĐND phường Đông Hương.

Đỗ Huy Tuấn, tổ đội trưởng phố Bình Minh, phường Đông Hương (TP Thanh Hóa), ứng cử viên đại biểu HĐND phường Đông Hương.

Lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện Ủy ban MTTQ phường Đông Hương đã phổ biến về tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp, tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của các ứng cử viên.

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, trách nhiệm, ý kiến tham gia của các cử tri đều nhất trí đánh giá: Các đồng chí ứng cử viên luôn quan tâm đến hoạt động của khu phố và thực hiện nghiêm các quy định của chính quyền cơ sở, luôn lắng nghe, quan tâm đến nguyện vọng của Nhân dân. Các đồng chí đều có trình độ, bản lĩnh chính trị vững vàng, có lối sống giản dị, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ của mình, xứng đáng là người đại biểu của đân, mang tiến nói, tâm tư, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân gửi đến Quốc hội và HĐND các cấp. Các cử tri mong rằng, nếu trúng cử lần này, các đồng chí tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thúc đẩy sự phát triển đi lên của địa phương và của tỉnh.

Lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026

Đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cảm ơn sự tín nhiệm của các cử tri đối với các ứng cử viên, điều đó thể hiện sự ghi nhận những nỗ lực, cố gắng và đóng góp của các ứng cử viên trong quá trình công tác và sinh hoạt tại địa phương; đồng thời khẳng định những tình cảm và sự tín nhiệm của cử tri chính là động lực để các ứng cử viên trên từng cương vị công tác tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, không ngừng rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Nếu trúng cử, các đồng chí bằng tâm sức và trí tuệ và sự nhiệt huyết của mình sẽ cùng với các vị đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp tham gia tích cực các hoạt động của Quốc hội và HĐND, cùng với các cơ quan quyền lực Nhà nước, của Trung ương và địa phương ban hành các văn bản pháp luật, các cơ chế, chính sách để thúc đẩy sự phát triển kinh tế- xã hội của đất nước, của tỉnh và của các địa phương. Sẽ tiếp tục gắn bó với cử tri và Nhân dân trong phố, cũng như cử tri và Nhân dân trong tỉnh để lắng nghe, tiếp thu tâm tư, nguyện vọng, những tình cảm tốt đẹp của Nhân dân, đặc biệt là tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri và Nhân dân để mang đến nghị trường của Quốc hội, nghị trường của HĐND các cấp để trong mỗi cơ chế chính sách được ban hành mang hơi thở cuộc sống, đáp ứng với nguyện vọng của cử tri và Nhân dân trong tỉnh. Tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức trong sinh hoạt, trong lối sống cũng như trong công tác và chấp hành nghiêm các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước, những quy định của phường, của khu phố. Đồng thời mong muốn cử tri tiếp tục giám sát để mỗi cán bộ tiếp tục hoàn thiện mình tốt hơn để phục vụ Nhân dân, đáp ứng nguyện vọng, mong muốn của cử tri.

Lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026

Đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.

Thay mặt cơ quan, đơn vị có người ứng cử, đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã phát biểu cảm ơn sự tín nhiệm và những nhận xét tốt đẹp của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử; đồng thời đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu và những đóng góp của các ứng cử viên tại cơ quan, đơn vị công tác của mình, khẳng định trên cương vị công tác được giao, ứng cử viên luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có tư cách phẩm chất tốt, sống gần gũi với đồng chí, đồng nghiệp… Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn cử tri khu phố ủng hộ bầu chọn để các ứng cử viên có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị và của tỉnh.

Lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 với cử tri.

Tại hội nghị, 100% cử tri nhất trí giới thiệu 24 đồng chí ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]