(Baothanhhoa.vn) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa (4-6-1979 – 4-6-2019), sáng 4-6, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa tổ chức Diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm đổi mới và phát triển - Từ thực tiễn Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kinh nghiệm đổi mới và phát triển - Từ thực tiễn Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa (4-6-1979 – 4-6-2019), sáng 4-6, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa tổ chức Diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm đổi mới và phát triển - Từ thực tiễn Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa.

Kinh nghiệm đổi mới và phát triển - Từ thực tiễn Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa

25 học viên gương mẫu tiêu biểu được vinh danh và tặng thư khen.

Là trung tâm đào tạo, bồi dưỡng (ĐTBD) cán bộ lãnh đạo, quản lý lớn của tỉnh, ở khu vực và trong cả nước, trong những năm qua, Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa đã chủ động, sáng tạo thi đua nghiên cứu tốt, tham mưu tốt, quản trị tốt, dạy - học tốt, tư vấn tốt, đổi mới và nâng cao chất lượng toàn diện công tác ĐTBD cán bộ, xây dựng nhà trường trở thành trung tâm chất lượng cao về ĐTBD cán bộ lãnh đạo, quản lý và nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn cho các ngành, địa phương trong tỉnh.

Kinh nghiệm đổi mới và phát triển - Từ thực tiễn Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa

Cán bộ, giảng viên, học viên Trường Chính trị tỉnh trao đổi tại diễn đàn.

Tham gia diễn đàn, các cán bộ, giảng viên, học viên Trường Chính trị tỉnh cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm từ thực tế giảng dạy và học tập tại nhà trường, trong đó tập trung vào việc giải quyết hài hòa 5 mối quan hệ: đổi mới, ổn định và phát triển; quy hoạch, ĐTBD và sử dụng cán bộ; giữa quy mô và chất lượng ĐTBD; giữa ĐTBD với nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn; giữa đổi mới nhà trường với sự phát triển của tỉnh, các địa phương, đơn vị trong tỉnh và các trường trong hệ thống. Xác định sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, đặc biệt là phát triển nhà trường theo mô hình 5 nhất, 4 trụ cột, 5 định hướng đổi mới là động lực của sự nghiệp đổi mới nhà trường. Việc tập trung nguồn lực để nghiên cứu, quyết tâm xây dựng thành các mô hình, điển hình trong thực tế đổi mới và nâng cao chất lượng công tác ĐTBD cán bộ, xây dựng đội ngũ, quản trị và phát triển nhà trường, tạo niềm tin, sức lan tỏa, tạo động lực tích cực cho các thế hệ cán bộ, giảng viên, học viên tiếp tục đổi mới và phát triển nhà trường. Vai trò tiên phong, gương mẫu của đội ngũ cán bộ quản lý nhà trường. Phát huy vị thế là chủ và vai trò làm chủ của cán bộ, giảng viên và học viên nhà trường, trong đó tập trung huy động và phát huy cao nhất trí lực, tâm lực, sức lực đổi mới, nâng cao chất lượng phong trào thi đua 5 tốt nhằm hiện thực hóa 5 mục tiêu, 5 giá trị cốt lõi trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và 5 chương trình vì học viên.

Kinh nghiệm đổi mới và phát triển - Từ thực tiễn Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa

Các cán bộ, giảng viên, học viên tham dự diễn đàn.

Diễn đàn là cơ hội để các cán bộ, giảng viên, học viên Trường Chính trị tỉnh gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ những bài học kinh nghiệm quý giá, tạo động lực cho quá trình đổi mới để phát triển toàn diện của nhà trường trong giai đoạn hiện nay và trong thời gian tới.

Kinh nghiệm đổi mới và phát triển - Từ thực tiễn Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa

Toàn cảnh diễn đàn chia sẻ kinh nghệm.

Nhân dịp này, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức lễ vinh danh và tặng thư khen cho 25 học viên gương mẫu tiêu biểu các lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính K46, khóa học 2018-2019.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]