(Baothanhhoa.vn) - Ngày 30-3, Huyện ủy Vĩnh Lộc đã công bố và trao quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy về việc điều động, luân chuyển, chỉ định 6 cán bộ lãnh đạo chủ chốt ở các xã, thị trấn. Đây là đợt thứ 2 Huyện ủy Vĩnh Lộc thực hiện điều động, luân chuyển cán bộ gắn với bố trí chức danh lãnh đạo chủ chốt không phải là người địa phương.

Huyện ủy Vĩnh Lộc điều động, luân chuyển cán bộ

Ngày 30-3, Huyện ủy Vĩnh Lộc đã công bố và trao quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy về việc điều động, luân chuyển, chỉ định 6 cán bộ lãnh đạo chủ chốt ở các xã, thị trấn. Đây là đợt thứ 2 Huyện ủy Vĩnh Lộc thực hiện điều động, luân chuyển cán bộ gắn với bố trí chức danh lãnh đạo chủ chốt không phải là người địa phương.

Huyện ủy Vĩnh Lộc điều động, luân chuyển cán bộ

6 cán bộ được điều động luân chuyển lần này ở vị trí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các xã: Vĩnh Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Tiến, Vĩnh Phúc, Vĩnh Hòa và thị trấn Vĩnh Lộc. Các đồng chí nhận nhiệm vụ ở vị trí công tác mới bắt đầu từ ngày 1-4-2022.

Trước đó, cuối năm 2021 Huyện ủy Vĩnh Lộc đã điều động, luân chuyển 10 cán bộ ở các phòng, ban Huyện ủy, UBND huyện và các xã đảm nhận các vị trí lãnh đạo chủ chốt. Việc làm này đã mang lại hiệu quả, các đồng chí được điều động, luân chuyển dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ về phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh; củng cố, kiện toàn và nâng cao hoạt động của hệ thống chính trị ở cơ sở.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]