(Baothanhhoa.vn) - Tính đến sáng 31-1, trên địa bàn huyện Triệu Sơn có 407 người đi từ vùng dịch về, trong đó có 5 người được đưa đi cách ly tại Khu cách ly tập trung của huyện, 341 người đang cách ly tại nhà.

Huyện Triệu Sơn cách ly tập trung 5 người phòng chống dịch COVID-19

Tính đến sáng 31-1, trên địa bàn huyện Triệu Sơn có 407 người đi từ vùng dịch về, trong đó có 5 người được đưa đi cách ly tại Khu cách ly tập trung của huyện, 341 người đang cách ly tại nhà.

Huyện Triệu Sơn cách ly tập trung 5 người phòng chống dịch COVID-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, UBND huyện đã ban hành Công điện số 02/CĐ-UBND về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch COVID-19 trên đại bàn huyện Triệu Sơn.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID -19 huyện tổ chức họp trực tuyến, quán triệt và triển khai các văn bản cấp trên đến 34 xã, thị trấn; phân công trách nhiệm cụ thể cho các thành viên ban chỉ đạo; rà soát, kiện toàn và tăng cường vai trò, chức năng của Tổ giám sát cộng đồng để chủ động, tích cực điều tra nắm bắt và yêu cầu thực hiện khai báo y tế tất cả các trường hợp trở về từ nước ngoài, tỉnh ngoài về tại địa phương.

Rà soát, siết chặt việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn, đặc biệt tại các cơ sở y tế, trường học, khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, bến xe, chợ và các khu vực thường xuyên có hoạt động tập trung đông người; tổ chức truy vết triệt để các trường hợp F1, F2 và tiếp tục theo dõi các trường hợp đã hoàn thành cách ly tập trung trở về địa phương hoặc nơi lưu trú.

Đồng thời, tăng cường đẩy mạnh các hoạt động truyền thông phòng chống dịch bệnh trên hệ thống truyền thanh huyện và xã; yêu cầu tất cả người dân thực hiện việc đeo khẩu trang bắt buộc khi ra khỏi nhà và nơi công cộng, tập trung đông người, cơ sở khám chữa bệnh, chợ.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]