(Baothanhhoa.vn) - Ngay sau khi nhận được Thông báo của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh về hành trình của xe khách mang biển số 36B-012.18 của nhà xe Ngọc Sơn (hiện kinh doanh vận tải hành khách trên địa bàn huyện Thọ Xuân), đi từ Hà Nội về Thọ Xuân có 1 trường hợp F1, UBND huyện Thọ Xuân đã chỉ đạo lượng chức năng làm việc với Nhà xe Ngọc Sơn (lái xe và 2 phụ xe) để xác định lịch trình, số lượng hành khách đi trên xe, các điểm dừng đỗ để truy vết đối tượng.

Huyện Thọ Xuân truy vết 42 trường hợp F2 đi trên xe khách Nhà xe Ngọc Sơn từ Hà Nội về địa phương

Ngay sau khi nhận được Thông báo của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh về hành trình của xe khách mang biển số 36B-012.18 của nhà xe Ngọc Sơn (hiện kinh doanh vận tải hành khách trên địa bàn huyện Thọ Xuân), đi từ Hà Nội về Thọ Xuân có 1 trường hợp F1, UBND huyện Thọ Xuân đã chỉ đạo lượng chức năng làm việc với Nhà xe Ngọc Sơn (lái xe và 2 phụ xe) để xác định lịch trình, số lượng hành khách đi trên xe, các điểm dừng đỗ để truy vết đối tượng.

Huyện Thọ Xuân truy vết 42 trường hợp F2 đi trên xe khách Nhà xe Ngọc Sơn từ Hà Nội về địa phương

Huyện đã thông báo trên hệ thống loa truyền thanh từ huyện xuống xã, các thôn, xóm, khu phố để các gia đình có người thân đi trên chuyến xe của Nhà xe Ngọc Sơn mang biển số 36B-012.18 liên hệ ngay với Trạm Y tế xã, thị trấn để thực hiện khai báo y tế và được tư vấn hỗ trợ theo dõi sức khỏe, cách ly tại nhà. Chỉ đạo UBND các xã, thị trấn khẩn trương tổ chức truy vết các trường hợp F2 đi trên xe 36B-012.18 để thực hiện khai báo y tế, tổ chức cách ly tại nhà theo quy định.

Kết quả, đến thời điểm này đã truy vết được toàn bộ 42 người trên xe, đồng thời thực hiện khai báo y tế và cách ly tại nhà theo quy định.

Hiện nay, huyện đang tiếp tục tăng cường quản lý các đối tượng đã được truy vết và các đối tượng từ vùng dịch trong nước về địa phương trên các phương tiện vận tải hành khách, đặc biệt từ các tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hà Nội; chỉ đạo Tổ giám sát cộng đồng thôn, khu phố tiếp tục đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng để không bỏ sót, lọt các đối tượng làm lây lan dịch bệnh.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]