(Baothanhhoa.vn) - Huyện Thiệu Hoá vừa tổ chức buổi gặp mặt các chức sắc Công giáo nhân dịp lễ Giáng sinh 2021.

Huyện Thiệu Hoá gặp mặt chức sắc Công giáo nhân dịp lễ Giáng sinh

Huyện Thiệu Hoá vừa tổ chức buổi gặp mặt các chức sắc Công giáo nhân dịp lễ Giáng sinh 2021.

Huyện Thiệu Hoá gặp mặt chức sắc Công giáo nhân dịp lễ Giáng sinh

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Biện, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện vui mừng thông báo tới các vị chức sắc công giáo những kết quả nổi bật về phát triển kinh tế, văn hoá xã hội mà huyện nhà đạt được trong năm 2021. Đồng thời khẳng định những kết quả đó có sự đóng góp của bà con giáo dân trong huyện và mong muốn bà con giáo dân của huyện sẽ tiếp tục đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2022.

Thay mặt cho các vị chức sắc Công giáo, Linh mục Trần Văn Hiền - Quản xứ giáo xứ Đạt Giáo đã cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền huyện Thiệu Hoá và các địa phương trong huyệnđối với bà con giáo dân. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục động viên, hướng dẫn đồng bào giáo dân thực hiện đúng đường lối, chính sách tôn giáo của Đảng, nhà nước, làm tròn nghĩa vụ công dân, góp phần cùng nhân dân trong huyện thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố an ninh quốc phòng, xây dựng quê hương đất nước.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo huyện Thiệu Hoá đã tặng hoa chúc mừng các vị chức sắc nhân dịp lễ giáng sinh năm 2021.

Phùng Tuyên


Phùng Tuyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]