(Baothanhhoa.vn) - Ngày 3-12, Ban Thường vụ Huyện ủy Hà Trung đã tổ chức hội nghị đối thoại trực tuyến giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể và Nhân dân trong huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Hà Trung tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể và Nhân dân

Ngày 3-12, Ban Thường vụ Huyện ủy Hà Trung đã tổ chức hội nghị đối thoại trực tuyến giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể và Nhân dân trong huyện.

Huyện Hà Trung tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể và Nhân dân

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo UBND huyện đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

Bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những kết quả đã đạt được của huyện trong năm 2021, đại diện các địa phương, MTTQ và các đoàn thể đã tập trung kiến nghị với các đồng chí lãnh đạo huyện những vấn đề liên quan đến công tác cán bộ; vấn đề tồn đọng tại các xã sau sáp nhập; kinh phí hoạt động cho các đoàn thể; công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19; công tác đầu tư các dự án xây dựng trên địa bàn huyện; sản xuất nông nghiệp; quản lý đất đai; đầu tư xây dựng các tuyến đường giao thông; ô nhiễm môi trường trong các khu dân cư; đầu tư kinh phí cho các mô hình thanh niên khởi nghiệp; giải quyết các chế độ chính sách…

Huyện Hà Trung tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể và Nhân dân

Đại diện Hội Nông dân huyện đề xuất kiến nghị tại hội nghị.

Trên cơ sở các ý kiến và các nội dung đề xuất tại hội nghị, với tinh thần, trách nhiệm cao, các đồng chí lãnh đạo huyện đã lắng nghe, tiếp thu toàn bộ các ý kiến, kiến nghị của Nhân dân. Đồng thời, làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng một số nội dung ngay tại buổi đối thoại.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trần Duy Bình, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hà Trung nhấn mạnh: Thực hiện Nghị quyết số 128/NQ-CP, ngày 11-10-2021 của Chính phủ ban hành Quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19” trong tình hình mới, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức buổi đối thoại bằng hình thức trực tuyến tại các điểm cầu. Việc tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân là một trong những kênh thông tin quan trọng, cầu nối giữa cấp ủy, chính quyền với Nhân dân.Huyện Hà Trung tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể và Nhân dân

Đồng chí Trần Duy Bình, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hà Trung phát biểu kết luận hội nghị.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy cho biết, một số ý kiến trao đổi, đề xuất của đại diện Nhân dân đối với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền trong huyện tại hội nghị đã được trao đổi, giải trình thêm thuộc thẩm quyền. Còn có những vấn đề cũng chưa đáp ứng, có những vấn đề vượt quá thẩm quyền, sẽ đề xuất với cấp trên. Đối với những vấn đề cần phải có thời gian xác minh, làm rõ giao cho các Ban xây dựng Đảng và các phòng chuyên môn của UBND huyện nghiên cứu, tham mưu giải quyết đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của Nhân dân.

Hoàng Lan


Hoàng Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]