(Baothanhhoa.vn) - Phong trào “Nông dân tham gia đảm bảo quốc phòng- an ninh” là phong trào quan trọng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh làm giảm các loại tội phạm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội Nông dân TP Sầm Sơn đẩy mạnh phong trào tham gia đảm bảo quốc phòng - an ninh

Phong trào “Nông dân tham gia đảm bảo quốc phòng- an ninh” là phong trào quan trọng trong công tác phòng ngừa, đấu tranh làm giảm các loại tội phạm.

Hàng năm, các cấp Hội Nông dân (HND) TP Sầm Sơn phối hợp với các ngành chức năng trong thành phố tổ chức tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên nông dân nắm vững các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cùng với đó, HND thành phố đã phối hợp với Công an thành phố, Bộ Chỉ huy quân sự thành phố tuyên truyền đến hội viên nông dân các chương trình về phòng, chống tội phạm, ma túy, mại dâm, buôn bán phụ nữ, trẻ em, nhằm nâng cao hiểu biết cho nông dân trong việc phát hiện, đấu tranh phòng, chống tội phạm và các tệ nạn xã hội; giáo dục, giúp đỡ người lầm lỗi tái hòa nhập cộng đồng. Đồng thời, các cấp hội đã tích cực vận động con em nông dân thực hiện tốt nghĩa vụ quân sự, dân quân tự vệ và các chính sách hậu phương quân đội. Trong giai đoạn 2013-2018, HND thành phố đã vận động 515 con em nông dân trong độ tuổi đủ tiêu chuẩn nhập ngũ lên đường bảo vệ Tổ quốc; phối hợp tổ chức được 7 lớp tập huấn cho 621 lượt cán bộ, hội viên nông dân về phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS; phối hợp chỉ đạo, củng cố được 147 tổ hòa giải; có 128 hội viên nông dân tham gia tổ bảo vệ an ninh trật tự thôn, khu phố...


Lê Quốc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]