(Baothanhhoa.vn) - Ngày 4-2, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức thăm hỏi và trao quà động viên các thanh niên xã Minh Nghĩa (Nông Cống) trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023. 

Hội Nông dân tỉnh trao quà động viên tân binh lên đường làm nghĩa vụ quân sự

Ngày 4-2, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức thăm hỏi và trao quà động viên các thanh niên xã Minh Nghĩa (Nông Cống) trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023.

Hội Nông dân tỉnh trao quà động viên tân binh lên đường làm nghĩa vụ quân sự

Đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trao quà cho các tân binh xã Minh Nghĩa.

Đồng chí Trần Bình Quân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà động viên tinh thần 6 thanh niên trúng tuyển đợt này. Tại đây, đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã ân cần động viên các tân binh, đồng thời mong muốn các tân binh cố gắng thi đua, nêu cao tinh thần tự giác cách mạng, phát huy truyền thống quê hương. Các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận và đoàn thể cùng toàn dân thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội; các cấp hội nông dân cơ sở quan tâm, chăm lo, hỗ trợ các gia đình có con em nhập ngũ phát triển kinh tế để các tân binh yên tâm rèn luyện, công tác.

Để làm tốt công tác tuyển quân, các ban, ngành, đoàn thể của xã Minh Nghĩa đã phối hợp chặt chẽ với nhau thực hiện các khâu, các bước, đúng quy trình, bảo đảm dân chủ, khách quan, công bằng đúng luật trong tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ. Do vậy, số thanh niên trúng tuyển đều có lý lịch và sức khỏe tốt, trình độ học vấn đáp ứng về yêu cầu theo quy định, tinh thần, tư tưởng vui vẻ, phấn khởi lên đường nhập ngũ.

Hoài Linh


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]