(Baothanhhoa.vn) - Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2019), sáng 18-10, đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng của Tỉnh ủy; Ủy ban MTTQ tỉnh, các sở, ngành cơ quan cấp tỉnh đã đến chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng Hội LHPN tỉnh

Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2019), sáng 18-10, đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng của Tỉnh ủy; Ủy ban MTTQ tỉnh, các sở, ngành cơ quan cấp tỉnh đã đến chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng Hội LHPN tỉnh

Đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Trong không khí ấm cúng, thân mật, thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới cán bộ Hội Phụ nữ tỉnh và hội viên phụ nữ trong tỉnh. Đồng chí đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của các cấp Hội phụ nữ trong thực hiện các phong trào thi đua và những nhiệm vụ trọng tâm công tác hội trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ tỉnh Thanh Hóa nói riêng, thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, tích cực phấn đấu, rèn luyện về mọi mặt, tự tin và sáng tạo nhằm đưa phong trào phụ nữ ngày càng phát triển, tổ chức hội vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới; có nhiều chương trình hoạt động hướng về cơ sở hiệu quả hơn nữa.

Đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng Hội LHPN tỉnh

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Minh Tuấn phát biểu chúc mừng.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Thời kỳ nào, phụ nữ cũng có vai trò và đóng góp quan trọng trong lịch sử phát triển của đất nước, tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để cán bộ nữ phấn đấu và cống hiến, đồng thời chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân các vùng miền, trong đó có hội viên, phụ nữ.

Đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng Hội LHPN tỉnh

Đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN tỉnh phát biểu cảm ơn.

Cảm ơn sự quan tâm sâu sắc, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, cấp ủy, chính quyền các cấp đối với các hoạt động của hội, tạo điều kiện cho phụ nữ phấn đấu, đóng góp nhiều hơn cho xã hội. Hội sẽ tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để tập hợp thu hút nhiều hội viên tham gia, để tổ chức Hội thực sự là mái nhà chung của phụ nữ các dân tộc trong tỉnh.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]