(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955-27-2-2021), chiều 26-2, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa đã đến chúc mừng cán bộ, công chức, y, bác sĩ, người lao động Sở Y tế Thanh Hóa và Trung tâm Y tế TP Thanh Hóa.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Sở Y tế và Trung tâm Y tế TP Thanh Hóa

Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955-27-2-2021), chiều 26-2, đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa đã đến chúc mừng cán bộ, công chức, y, bác sĩ, người lao động Sở Y tế Thanh Hóa và Trung tâm Y tế TP Thanh Hóa.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Sở Y tế và Trung tâm Y tế TP Thanh Hóa

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa và các thành viên trong đoàn thăm Khoa Kiểm soát dịch bệnh tại Trung tâm Y tế TP Thanh Hóa.

Cùng đi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Đào Xuân Yên, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lê Anh Xuân, Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa; lãnh đạo Sở Y tế, Văn phòng Tỉnh ủy và lãnh đạo TP Thanh Hóa.

Đến chúc mừng và nói chuyện với cán bộ, công chức Sở Y tế, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến với những người “chiến sĩ áo trắng” đang ngày, đêm chăm sóc sức khỏe Nhân dân; những người “lính áo trắng” trên tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh, đặc biệt là phòng, chống đại dịch COVID-19. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Để tỉnh Thanh Hóa có được cuộc sống bình yên như hôm nay, ngoài công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, còn có sự đóng góp rất lớn của đội ngũ làm công tác y tế luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm cống hiến thầm lặng trong công tác phòng chống dịch COVID -19.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Sở Y tế và Trung tâm Y tế TP Thanh Hóa

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa nói chuyện và chúc mừng cán bộ, công chức Sở Y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực, đóng góp rất lớn và quan trọng của ngành y tế, cán bộ, công chức, y tá, bác sĩ đối với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng nhấn mạnh: Tỉnh Thanh Hóa đang có nhiều thời cơ và vận hội mới để trở thành một trong những tỉnh dẫn đầu của cả nước; trở thành cực tăng trưởng mới ở khu vực phía Bắc của Tổ quốc. Chính vì vậy, mọi lĩnh vực đều phải nỗ lực cố gắng dẫn đầu, trong đó ngành y tế được xác định là 1 trong 5 trụ cột của phát triển, tăng trưởng của tỉnh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong rằng ngành y tế tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, với tình thương yêu con người, hết lòng vì người bệnh, vì Nhân dân, nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn thách thức, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao. Trước mắt, thực hiện có hiệu quả lĩnh vực phòng, chống dịch bệnh, nhất là làm tốt công tác ngăn chặn dịch bệnh COVID -19, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội; đảm bảo quốc phòng – an ninh của tỉnh.

Đến thăm và chúc mừng cán bộ, công chức, người lao động Trung tâm Y tế TP Thanh Hóa, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được mà Trung tâm Y tế TP Thanh Hóa đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng đánh giá cao cấp ủy, chính quyền và Nhân dân TP Thanh Hóa đã vào cuộc quyết liệt, kiên quyết trong công tác kiểm soát dịch bệnh COVID-19.

Đồng chí Bí thư tỉnh ủy mong rằng trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động Trung tâm Y tế TP Thanh Hóa tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nỗ lực khắc phục khó khăn cùng cấp ủy, chính quyền và Nhân dân TP Thanh Hóa ngăn chặn thành công dịch bệnh COVID-19.

Minh Hiếu


Minh Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]