(Baothanhhoa.vn) - Ngày 27-4-2021, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ - Chủ tịch Hội đồng bầu cử quốc gia, đã ký ban hành Nghị quyết số 559/NQ-HĐBCQG Công bố danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV theo từng đơn vị bầu cử trong cả nước.

Danh sách những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tại Thanh Hóa

Ngày 27-4-2021, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ - Chủ tịch Hội đồng bầu cử quốc gia, đã ký ban hành Nghị quyết số 559/NQ-HĐBCQG Công bố danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV theo từng đơn vị bầu cử trong cả nước.

Danh sách những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tại Thanh Hóa

Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội - Chánh Văn phòng Hội đồng bầu cử quốc gia Bùi Văn Cường

Nghị quyết công bố danh sách 868 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tại 184 đơn vị bầu cử trong cả nước để bầu 500 đại biểu Quốc hội khóa XV.

Tại Thanh Hóa, số đơn vị bầu cử là 5, số đại biểu Quốc hội được bầu là 14 người, số người ứng cử là 24 người.

Đơn vị bầu cử Số 1:

Gồm các thành phố: Thanh Hóa, Sầm Sơn và các huyện: Hoằng Hóa, Đông Sơn. Số đại biểu Quốc hội được bầu: 3 người. Số người ứng cử: 5 người.

Đơn vị bầu cử Số 2:

Gồm thị xã Bỉm Sơn và các huyện: Hà Trung, Nga Sơn, Hậu Lộc, Vĩnh Lộc, Thạch Thành. Số đại biểu Quốc hội được bầu: 3 người. Số người ứng cử: 5 người.

Đơn vị bầu cử Số 3:

Gồm thị xã Nghi Sơn và các huyện: Quảng Xương, Nông Cống, Như Xuân, Như Thanh. Số đại biểu Quốc hội được bầu: 3 người. Số người ứng cử: 5 người

Đơn vị bầu cử Số 4:

Gồm các huyện: Triệu Sơn, Thiệu Hóa, Yên Định và Thọ Xuân. Số đại biểu Quốc hội được bầu: 3 người. Số người ứng cử: 5 người.

Đơn vị bầu cử Số 5:

Gồm các huyện: Quan Hóa, Quan Sơn, Mường Lát, Lang Chánh, Bá Thước, Ngọc Lặc, Thường Xuân và Cẩm Thủy. Số đại biểu Quốc hội được bầu: 2 người. Số người ứng cử: 4 người.

Thông tin chi tiết người ứng cử xem tại ĐÂY.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]