(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện công tác phát triển đảng viên, ngay từ đầu năm Ban Thường vụ Huyện ủy Quan Sơn đã xây dựng kế hoạch, giao chỉ tiêu cho các chi bộ, đảng bộ trực thuộc, chỉ đạo đẩy mạnh công tác tạo nguồn và phát triển đảng viên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng bộ huyện Quan Sơn: Kết nạp 84 đảng viên mới

Thực hiện công tác phát triển đảng viên, ngay từ đầu năm Ban Thường vụ Huyện ủy Quan Sơn đã xây dựng kế hoạch, giao chỉ tiêu cho các chi bộ, đảng bộ trực thuộc, chỉ đạo đẩy mạnh công tác tạo nguồn và phát triển đảng viên.

Trên cơ sở chỉ tiêu được giao và căn cứ điều kiện thực tế ở địa phương, các cấp ủy cơ sở đã xây dựng kế hoạch cụ thể, khắc phục khó khăn về thiếu nguồn đối tượng; đồng thời chỉ đạo các tổ chức đoàn thể tổ chức các phong trào thi đua, qua đó phát hiện, bồi dưỡng các quần chúng tích cực để giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp. Cùng với đó, trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã phối hợp với các đơn vị tổ chức các lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho quần chúng, các lớp bồi dưỡng cho đảng viên mới, các lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng. 9 tháng năm 2018, toàn Đảng bộ huyện có 84 đảng viên mới được kết nạp, chuyển Đảng chính thức cho 109 đảng viên, chuyển sinh hoạt Đảng cho 160 đồng chí, trao tặng Huy hiệu Đảng cho 33 đảng viên.


Hà Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]