(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5-6, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các đồng chí: Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Ngô Tôn Tẫn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh; Nguyễn Tiến Thuận, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bỉm Sơn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại thị xã Bỉm Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri thị xã Bỉm Sơn

Sáng 5-6, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các đồng chí: Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Ngô Tôn Tẫn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh; Nguyễn Tiến Thuận, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bỉm Sơn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại thị xã Bỉm Sơn.

Đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng các đại biểu HĐND tỉnh với cử tri thị xã Bỉm Sơn.

Dự buổi tiếp xúc có đại diện lãnh đạo Văn phòng HĐND tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh và lãnh đạo thị xã Bỉm Sơn.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội 5 tháng năm 2018, nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm của tỉnh; thông báo dự kiến các nội dung, chương trình kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khóa XVII.

Đồng chí Bùi Huy Hùng, Chủ tịch UBND thị xã Bỉm Sơn phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri..

Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, cử tri thị xã Bỉm Sơn bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh nhà những tháng đầu năm. Bên cạnh đó, cử tri quan tâm và kiến nghị tới các đại biểu một số nội dung, như: Cần kiểm tra và có phương án cải tạo kênh tiêu ở phía Tây cống Ông Chì để bảo đảm tiêu thoát lũ trong mùa mưa bão sắp tới; thực hiện đẩy nhanh dự án dân cư tại khu B - KCN Bỉm Sơn để nhân dân sớm có điều kiện xây dựng, cải tạo nhà ở; nghiên cứu xây dựng, nâng cấp cầu Hà Lan. Cử tri cũng quan tâm và phản ánh tình trạng nhiều dự án được giao đất, cho thuê đất trên địa bàn nhưng không triển khai thực hiện trong thời gian dài, điển hình như dự án ga Bỉm Sơn. Bên cạnh đó, cử tri đề xuất HĐND tỉnh xem xét việc các doanh nghiệp “giữ” đất trong một thời gian dài rồi chuyển nhượng lại, gây ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường đầu tư kinh doanh và sự công bằng trong việc tiếp cận đất đai. Nhiều cử tri phản ánh về tình trạng xuống cấp của các tuyến đường giao thông quan trọng cần thực hiện duy tu, bảo dưỡng; thực hiện quy hoạch khuôn viên cây xanh và bảo đảm an ninh, trật tự xã hội tại khu vực Dốc Xây; rà soát, có phương án an toàn cho đường dân sinh giao với đường sắt trên địa bàn; chế độ phụ cấp cho cán bộ làm công tác đoàn thể tại thôn, khu phố và chính sách cho cán bộ tinh giản sau khi thực hiện sáp nhập thôn, khu phố và hợp nhất chức danh bí thư kiêm trưởng thôn, trưởng khu phố…

Đồng chí Nguyễn Tiến Thuận, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Bỉm Sơn tiếp thu ý kiến cử tri.

Sau khi nghe ý kiến cử tri, đồng chí Bùi Huy Hùng, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Bỉm Sơn đã tiếp thu, giải trình một số vấn đề cử tri kiến nghị trong phạm vi thẩm quyền của thị xã. Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Tiến Thuận, Bí thư Thị ủy cũng giải đáp thêm một số vấn đề; đồng thời tiếp thu, tổng hợp các kiến nghị của cử tri để phản ánh, đề xuất tại kỳ họp sắp tới.


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]