(Baothanhhoa.vn) - THO- Ngày 12-11, tổ đại biểu HĐND tỉnh - đơn vị bầu cử số 07 (huyện Như Xuân) gồm các đồng chí: Phạm Thị Hằng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Dương Văn Mạnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Như Xuân; Lê Nhân Đồng, Phó Trưởng Ban Dân tộc, HĐND tỉnh đã tiếp xúc cử tri xã Tân Bình và thị trấn Yên Cát.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Như Xuân

THO- Ngày 12-11, tổ đại biểu HĐND tỉnh - đơn vị bầu cử số 07 (huyện Như Xuân) gồm các đồng chí: Phạm Thị Hằng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Dương Văn Mạnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Như Xuân; Lê Nhân Đồng, Phó Trưởng Ban Dân tộc, HĐND tỉnh đã tiếp xúc cử tri xã Tân Bình và thị trấn Yên Cát.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tân Bình, huyện Như Xuân.

Tại hội nghị, trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cử tri bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, mong muốn thông qua các đại biểu HĐND tỉnh phản ánh tới các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết một số vấn đề như: hỗ trợ kinh phí sữa chữa, xây dựng nhà hiệu bộ của trường tiểu học xã Tân Bình, sữa chữa nâng cấp tuyến đường giao thông từ xã Tân Bình đi thị trấn Yên Cát; cấp quyền sử đất và cấp đất sản xuất cho nhân dân 3 thôn sống trong vùng lõi của vườn Quốc gia Bến En. Cử ttri thị trấn Yên Cát đề nghị nâng mức phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách. Đại biểu HĐND các cấp cần nâng cao chất lượng giám sát và tăng cường tiếp xúc cử tri để phản ánh những kiến nghị, đề xuất của nhân dân lên các cấp có thẩm quyền để tháo gỡ những khó khăn trong nhân dân…

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh đồng chí Dương Văn Mạnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Như Xuân đã trả lời những ý kiến kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Đồng thời tiếp thu các ý kiến kiến nghị của cử tri tổng hợp để phản ánh tại kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới.


Minh Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]