(Baothanhhoa.vn) - Sáng 21-5, tổ đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị bầu cử huyện Như Xuân, đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã Xuân Hòa, Bãi Trành và Xuân Bình.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Như Xuân

Sáng 21-5, tổ đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị bầu cử huyện Như Xuân, đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã Xuân Hòa, Bãi Trành và Xuân Bình.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Như Xuân

Toàn cảnh hội nghị.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa XVII. Báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh 6 tháng năm 2020, nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2020; báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp thứ 11.

Trong không khí dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, cử tri các xã kiến nghị đến HĐND tỉnh cần quan tâm đến các vấn đề như: Quan tâm chế độ chính sách an sinh xã hội đối với các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện để nhân dân có quyền lợi tạo đà thoát khỏi hộ nghèo. Đề nghị tỉnh quan tâm giải quyết vấn đề đất đai ở xã Xuân Hòa; việc giao đất cho nhân dân thôn Thanh Niên ở Làng Thanh niên Lập nghiệp sông Chàng còn gặp rất nhiều khó khăn; giảm thuế cho nhân dân về việc cấp đất, cấp bìa đỏ. Cần tích cực, xử lý nghiêm hơn nữa những hành vi làm ảnh hưởng môi trường của một số công ty gỗ trên địa bàn huyện đang xả thải làm ảnh hưởng đến nguồn nước và không khí. Tiêu chuẩn điều dưỡng đối với người có công không được thường xuyên cần phải quan tâm. Cần có những cơ chế chính sách hỗ trợ đối với các hộ trồng sắn bị bệnh khảm lá...

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Dương Văn Mạnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Như Xuân đã làm rõ thêm một số nội dung kiến nghị của cử tri, đồng thời, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị để trình HĐND tỉnh tại kỳ họp tới.

Nguyệt Du


Nguyệt Du

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]