(Baothanhhoa.vn) - Ngày 27-12, tại Hội Nông dân tỉnh, Cụm thi đua số 7 gồm 8 đơn vị cấp tỉnh: Ủy ban MTTQ tỉnh, Liên đoàn lao động, Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Văn học - Nghệ thuật và Hội chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2021.

Cụm thi đua số 7 tỉnh Thanh Hóa tổng kết công tác thi đua năm 2021

Ngày 27-12, tại Hội Nông dân tỉnh, Cụm thi đua số 7 gồm 8 đơn vị cấp tỉnh: Ủy ban MTTQ tỉnh, Liên đoàn lao động, Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Văn học - Nghệ thuật và Hội chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2021.

Cụm thi đua số 7 tỉnh Thanh Hóa tổng kết công tác thi đua năm 2021

Chủ tịch HND tỉnh Trần Bình Quân, Trưởng cụm thi đua số 7 phát biểu tại hội nghị.

Dự hội nghị có các đồng chí: Đinh Tiên Phong, Chủ tịch Hội CCB tỉnh, Ủy viên Hội đồng TĐKT tỉnh, phụ trách cụm thi đua số 7; Trần Bình Quân, Chủ tịch HND tỉnh, Trưởng cụm thi đua số 7; Đỗ Trọng Hùng, Trưởng ban TĐKT tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trong cụm thi đua.

Năm 2021, dịch bệnh COVID-19 đã tác động không nhỏ tới việc phát triển kinh tế - xã hội, ảnh hưởng đến sản xuất và đời sống của Nhân dân. Các đơn vị trong cụm đã hợp sức, đồng lòng cùng các cấp, ngành thực hiện tốt “mục tiêu kép” và đạt được nhiều kết quả tích cực, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu của Trung ương và tỉnh giao. Tích cực tuyên truyền, vận động, thực hiện giám sát công tác phòng, chống dịch COVID -19, công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; thực hiện tốt các chính sách của Đảng và Nhà nước…

Cụm thi đua số 7 tỉnh Thanh Hóa tổng kết công tác thi đua năm 2021

Các đại biểu tham dự hội nghị tổng kết cụm thu đua số 7.

Chủ động trong việc gắn các phong trào thi đua của Trung ương, tỉnh với đơn vị và địa phương; làm tốt công tác xây dựng Đảng, chính quyền; chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích cho đoàn viên, hội viên và Nhân dân. Chú trọng tuyên truyền nhân rộng các mô hình tiêu biểu, gương điển hình tiên tiến thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; kiện toàn, bổ sung 122 đồng chí cán bộ lãnh đạo chủ chốt từ tỉnh đến cơ sở; tham gia tích cực vào các cuộc vận động, các phong trào an sinh xã hội, hỗ trợ phục hồi và phát triển sản xuất, phòng chống dịch COVID-19 với số tiền và nhu yếu phẩm lên đến hàng trăm tỷ đồng…

Tại hội nghị, các đơn vị trong cụm thi đua đã thảo luận, chia sẻ những cách làm mới, hiệu quả để nâng cao chất lượng công tác thi đua, đánh giá kết quả hoạt động của từng đơn vị.

Cụm thi đua số 7 tỉnh Thanh Hóa tổng kết công tác thi đua năm 2021

Phát huy kết quả đã đạt được trong năm 2021 Cụm thia đua số 7 đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022 đó là: Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; tăng cường tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức, trách nhiệm của Nhân dân trong phòng, chống dịch COVID-19 và thi đua tham gia phát triển kinh tế sau khi kiểm soát được dịch bệnh.

Trên cơ sở tiêu chí thi đua, các đơn vị trong cụm đã chấm điểm, thống nhất đề nghị tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho Tỉnh đoàn Thanh Hóa; Cờ thi đua của UBND tỉnh cho Hội Nông dân và Hội Cựu chiến binh tỉnh.

Hoài Linh


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]