(Baothanhhoa.vn) - Sáng 13-1, Cụm thi đua số 5 tỉnh Thanh Hóa gồm các đơn vị: Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (cụm trưởng), Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Y tế, Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2021, ký giao ước thi đua năm 2022.

Cụm thi đua số 5 tỉnh Thanh Hóa đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước

Sáng 13-1, Cụm thi đua số 5 tỉnh Thanh Hóa gồm các đơn vị: Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (cụm trưởng), Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Y tế, Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2021, ký giao ước thi đua năm 2022.

Cụm thi đua số 5 tỉnh Thanh Hóa đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước

Toàn cảnh hội nghị.

Dự hội nghị có đồng chí Đinh Tiên Phong, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh, đại diện Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh; các đồng chí Tỉnh ủy viên: Vũ Thị Hương, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Phạm Văn Báu, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; Trần Văn Thức, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Cụm thi đua số 5.

Cụm thi đua số 5 tỉnh Thanh Hóa đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước

Đồng chí Vũ Thị Hương, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội - Cụm trưởng Cụm thi đua số 5 năm 2021 khai mạc hội nghị.

Theo báo cáo, năm 2021 dù gặp nhiều khó khăn do tác động của biến đổi khí hậu, đại dịch COVID-19, nhưng được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của cấp ủy, chính quyền các cấp, sự phối hợp hiệu quả của các ngành, các đoàn thể, đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động các đơn vị trong cụm, Cụm thi đua số 5 tỉnh Thanh Hóa đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh.

Cụm thi đua số 5 tỉnh Thanh Hóa đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước

Đại diện lãnh đạo Sở Y tế phát biểu tại hội nghị.

Các đơn vị đã tham gia tích cực, có hiệu quả các phong trào trọng tâm của tỉnh; phát động và triển khai kịp thời, hiệu quả phong trào thi đua yêu nước; gắn kết quả các phong trào thi đua với việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị và việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại từng cơ quan, đơn vị; hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”, “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”, thực hiện tốt quy chế văn hóa công sở, văn hóa ứng xử trong giao tiếp.

Đặc biệt, các đơn vị trong cụm đã tổ chức phát động trong toàn ngành phong trào thi đua xây dựng cơ quan, đơn vị kiểu mẫu, phấn đấu đến cuối năm 2021 mỗi cơ quan, đơn vị trong cụm có ít nhất 1 đơn vị được công nhận đạt chuẩn “Cơ quan, đơn vị kiểu mẫu”.

Cụm thi đua số 5 tỉnh Thanh Hóa đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước

Đồng chí Đinh Tiên Phong, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh, đại diện Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Năm 2022, các đơn vị trong cụm đặt ra mục tiêu tiếp tục làm tốt công tuyên truyền, giáo dục trong đội ngũ cán bộ, công chức và người lao động nhằm thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước. Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII) về xây dựng và chỉnh đốn Đảng.

Cụm thi đua số 5 tỉnh Thanh Hóa đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Cụm thi đua số 5 ký kết giao ước thi đua năm 2022.

Triển khai thực hiện hiệu quả phong trào thi đua “Cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Thanh Hóa thi đua thực hiện văn hóa công sở, giai đoạn 2019-2025” gắn với việc tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao chất lượng của phong trào thi đua “Xây dựng cơ quan, đơn vị, công dân kiểu mẫu”, phấn đấu mỗi đơn vị thành viên trong cụm có ít nhất 1 đơn vị được công nhận đạt chuẩn “Cơ quan, đơn vị kiểu mẫu”.

Thường xuyên rà soát, kịp thời vinh danh, khen thưởng đối với các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thi đua - khen thưởng đamt bảo kịp thời, khách quan, công bằng, minh bạch, đúng người, đúng việc. Tích cực tham gia các hoạt động thi đua yêu nước, trao đổi kinh nghiệm, học tập các điển hình tiên tiến trong Cụm thi đua…

Cụm thi đua số 5 tỉnh Thanh Hóa đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước

Lãnh đạo Sở LĐ, TB&XH trao Cờ luân lưu cho lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (cụm trưởng Cụm Thi đua số 5 năm 2022).

Hội nghị đã thống nhất chấm điểm năm 2021 và suy tôn các đơn vị: Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (dẫn đầu cụm thi đua), Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ; bầu Sở Giáo dục và Đào tạo làm Cụm trưởng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm Cụm phó Cụm Thi đua số 5 năm 2022.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong cụm đã thống nhất nội dung và ký giao ước thi đua năm 2022.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]