(Baothanhhoa.vn) - Chiều 21-1, Cụm thi đua số 11 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Cụm thi đua số 11 triển khai nhiệm vụ năm 2021

Chiều 21-1, Cụm thi đua số 11 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Cụm thi đua số 11 triển khai nhiệm vụ năm 2021

Toàn cảnh hội nghị

Cụm thi đua số 11 gồm 10 đơn vị, năm 2020 bám sát chức năng, nhiệm vụ được giao, các đơn vị trong cụm đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả công tác chuyên môn và tổ chức các phong trào thi đua do tỉnh và Trung ương phát động; tích cực tổ chức, triển khai các hoạt động mang tính liên kết, thể hiện vai trò tập hợp, đại diện cho các thành viên, hội viên và thực hiện tốt việc tham mưu, tư vấn, phối hợp triển khai nhiệm vụ được giao.

Cụm thi đua số 11 triển khai nhiệm vụ năm 2021

Đại diện Đoàn luật sư tỉnh trình bày nội dung báo cáo phong trào thi đua năm 2020

Theo đó, mạng lưới tổ chức của các đơn vị tiếp tục được củng cố và phát triển cả về số lượng và chất lượng. Hoạt động của các đơn vị không ngừng được đổi mới, đa dạng, phong phú và hiệu quả, qua đó đẩy mạnh mở rộng hợp tác, liên kết, giao lưu kinh tế, văn hóa - xã hội, điển hình, như: Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh - trưởng cụm đã phát triển tổng số hội viên lên gần 5.000. Trong năm 2020, Hiệp hội tham gia 50 văn bản tham gia góp ý nhiều dự thảo, đề án quan trọng của tỉnh và Trung ương; tổng hợp, báo cáo 22 kiến nghị của doanh nghiệp tại hội nghị Chủ tịch UBND tiếp doanh nghiệp hàng tháng; đào tạo, tập huấn hàng nghìn lượt học viên nâng cao năng lực, trình độ quản trị doanh nghiệp.

Đoàn Luật sư tỉnh đã thực hiện tốt công tác xây dựng, phát triển đội ngũ luật sư cả về số lượng và chất lượng; thường xuyên tổ chức các hoạt động tư vấn, đóng góp tích cực trong việc xây dựng chính sách, pháp luật. Liên minh HTX tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp thường xuyên với các cấp, ngành triển khai tốt các hoạt động hỗ trợ, tư vấn HTX phát triển các mô hình sản xuất hiệu quả cao, mang lại lợi ích hợp pháp cho HTX và các thành viên…

Cụm thi đua số 11 triển khai nhiệm vụ năm 2021

Đại diện Hội Khuyến học phát biểu tại hội nghị

Cũng trong năm 2020, thực hiện các giao ước thi đua, các đơn vị trong cụm đã triển khai nhiều hoạt động hưởng ứng thiết thực, thực hiện tốt công tác thi đua - khen thưởng và góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Năm 2021 Cụm thi đua số 11 sẽ tiếp tục tập trung đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động, tích cực thực hiện tốt các nội dung hoạt động của cụm theo kế hoạch đã thống nhất. Đồng thời, chú trọng nâng cao chất lượng công tác thi đua - khen thưởng và chất lượng thực hiện các danh hiệu thi đua, danh hiệu kiểu mẫu; nâng cao hiệu quả công tác tuyên tuyền, nhân rộng các mô hình mới, các điển hình tiên tiến và những cách làm hay trong từng đơn vị trong cụm.

Cụm thi đua số 11 triển khai nhiệm vụ năm 2021

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trao Cờ luân lưu cho Đoàn Luật sư tỉnh Thanh Hóa

Hội nghị đã bỏ phiếu đánh giá, chấm điểm xếp loại thi đua, theo đó Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh được xếp thứ nhất, Hội Khuyến học tỉnh xếp thứ nhì, Hội Làm vườn và Trang trại tỉnh xếp thứ ba trong phong trào thi đua năm 2020.

Cụm thi đua số 11 triển khai nhiệm vụ năm 2021

Các đơn vị ký giao ước thu đua năm 2021

Cũng tại hội nghị, Cụm thi đua số 11 đã bầu trưởng cụm thi đua năm 2021 là Đoàn Luật sư tỉnh Thanh Hóa, thực hiện chuyển giao cờ luân lưu từ Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh sang Đoàn Luật sư tỉnh Thanh Hóa và ký giao ước thi đua năm 2021.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]