(Baothanhhoa.vn) - KTGS là nội dung rất quan trọng trong quá trình lãnh đạo của Đảng. Công tác KTGS phải được tiến hành thường xuyên, công khai và chặt chẽ theo đúng nguyên tắc, phương pháp công tác Đảng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công tác kiểm tra, giám sát phải được tiến hành thường xuyên, công khai và chặt chẽ

KTGS là nội dung rất quan trọng trong quá trình lãnh đạo của Đảng. Công tác KTGS phải được tiến hành thường xuyên, công khai và chặt chẽ theo đúng nguyên tắc, phương pháp công tác Đảng.

Thực hiện công tác KTGS phải gắn chặt với công tác tư tưởng, công tác tổ chức và đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng; thực hiện đồng bộ giữa công tác kiểm tra và công tác giám sát; giám sát phải mở rộng, kiểm tra phải có trọng tâm, trọng điểm để chủ động phòng ngừa vi phạm. Qua KTGS kịp thời phát hiện những nhân tố mới để phát huy, khắc phục thiếu sót, khuyết điểm, vi phạm từ khi còn manh nha. Công tác KTGS và kỷ luật của Đảng phải kết hợp chặt chẽ giữa xây và chống, lấy xây là chính. Kiên quyết xử lý nghiêm minh các trường hợp vi phạm để răn đe và giáo dục. Để phát huy hiệu quả công tác KTGS của Đảng, cần phải đề cao ý thức trách nhiệm của tổ chức đảng và đảng viên; đồng thời phát huy vai trò, trách nhiệm của các tổ chức trong hệ thống chính trị và của nhân dân tham gia giám sát, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh.


Phan Văn Dũng (Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Thạch Tân (Thạch Thành)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]