(Baothanhhoa.vn) - Theo Thông tin từ Trung tâm y tế huyện Tĩnh Gia, kết quả trả lời xét nghiệm từ Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đối với công dân người Nga đang công tác tại Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công dân người Nga công tác tại Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn có kết quả âm tính với SARS-CoV-2

Theo Thông tin từ Trung tâm y tế huyện Tĩnh Gia, kết quả trả lời xét nghiệm từ Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đối với công dân người Nga đang công tác tại Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Công dân người Nga công tác tại Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn có kết quả âm tính với SARS-CoV-2

Khu vực cách ly, khoa bệnh Nhiệt Đới, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Tĩnh Gia.

Trước đó, ngày 13-3-2020, công dân YURIYKARDAKOV, Quốc tịch Nga, 39 tuổi, đang công tác tại Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn, đi trên chuyến máy bay từ Matxcơva (Nga) đến Hà Nội và di chuyển về huyện Tĩnh Gia đã được cách ly theo dõi. Đến sáng 24-3-2020, công dân trên có triệu chứng sốt, khó thở, ngay sau đó đã được chuyển đến Khoa bệnh Nhiệt Đới, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Tĩnh Gia để cách ly, điều trị theo quy định, đồng thời được lấy mẫu gửi Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương để xét nghiệm.

Kết quả trả lời xét nghiệm của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương ngày 26-3-2020 đối với công dân YURIYKARDAKOV là âm tính với SARS-CoV-2.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]