(Baothanhhoa.vn) - Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025 là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng của Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân. Cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tỉnh rất phấn khởi, tin tưởng, lạc quan và đặt niềm tin kỳ vọng vào sự thành công của đại hội.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chú trọng thu hút đầu tư và tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng

Chú trọng thu hút đầu tư và tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng

Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025 là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng của Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân. Cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tỉnh rất phấn khởi, tin tưởng, lạc quan và đặt niềm tin kỳ vọng vào sự thành công của đại hội.

Tôi kỳ vọng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần này sẽ tiếp tục phát huy những thành quả, kinh nghiệm của nhiệm kỳ trước để có thêm những chủ trương, quyết sách mạnh mẽ, những biện pháp quyết liệt có tính đột phá và bứt phá thật sự hơn nữa. Đối với phát triển kinh tế, cần đặc biệt coi trọng thu hút đầu tư trong và ngoài nước. Nhiệm kỳ trước, tỉnh đã làm rất tốt công tác này, chính bài học đó, thời gian tới tỉnh tiếp tục kêu gọi đầu tư, nhưng phải tính toán đầu tư theo hướng nào để đạt hiệu quả cao nhất. Đầu tư cho sản xuất, hạ tầng giao thông và phát triển công nghệ 4.0 sẽ là yếu tố quan trọng, bền vững. Cùng với đó, Thanh Hóa chú trọng và nâng cao chất lượng cải cách thủ tục hành chính, tranh thủ sự quan tâm của các ban, bộ, ngành Trung ương, tăng cường đoàn kết trong cấp ủy, chính quyền các cấp, sự đồng thuận của Nhân dân. Đối với công tác xây dựng Đảng, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát để tạo niềm tin trong Nhân dân. Cấp ủy phải thực sự đoàn kết, chống lợi ích nhóm và phải tổ chức thực hiện kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đúng chức năng, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, tạo sức bật cho Thanh Hóa phát triển.

Tôi mong muốn đại hội lần này sẽ bầu ra ban chấp hành, ban thường vụ thật sự là một tập thể có trí tuệ, đoàn kết, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đức, có tài, có tâm và vì dân để cùng với Nhân dân thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Nghị quyết số 58-NQ/TW về xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, nhằm xây dựng Thanh Hóa ngày càng phát triển, giàu đẹp và văn minh.

Phạm Bá Dung

Nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy


Phạm Bá Dung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]