(Baothanhhoa.vn) - Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá vừa có thư gửi Hội đồng hương Thanh Hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam kêu gọi tổ chức động viên, giúp đỡ đồng hương trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa gửi thư thăm hỏi, động viên đồng hương Thanh Hoá tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía nam trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá vừa có thư gửi Hội đồng hương Thanh Hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam kêu gọi tổ chức động viên, giúp đỡ đồng hương trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa gửi thư thăm hỏi, động viên đồng hương Thanh Hoá tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía nam trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp

Ảnh minh hoạ.

Tình hình dịch bệnh COVID-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đang diễn biến phức tạp. Nhiều địa phương đã áp dụng các biện pháp cách ly y tế, giãn cách xã hội nên đời sống Nhân dân nói chung, trong đó có công dân tỉnh Thanh Hóa hiện đang sinh sống, học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam gặp rất nhiều khó khăn.

Cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân tỉnh nhà luôn dõi theo, chia sẻ khó khăn với bà con. Tại Thanh Hóa, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân hưởng ứng Tuần lễ “Hướng về Thành phố mang tên Bác”. Thông qua Hội đồng hương tỉnh, Hội đồng hương các huyện, thị xã, thành phố tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, Thanh Hoá gửi đến bà con, cô bác, các anh, chị và các cháu lời thăm hỏi ân cần, lời động viên chân thành nhất.

Với truyền thống đoàn kết, gắn bó, tương thân, tương ái, tin tưởng cộng đồng người Thanh Hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh và công tác, học tập.

Để bà con Nhân dân Thanh Hóa cùng Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam vượt qua khó khăn, dịch bệnh, đồng thời san sẻ gánh nặng kịp thời cho thành phố lớn nhất cả nước và các tỉnh phía Nam với tinh thần “vì Miền Nam ruột thịt”; cấp ủy, chính quyền tỉnh Thanh Hóa đề nghị Hội đồng hương tỉnh, Hội đồng hương các huyện, thị xã, thành phố tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam thường xuyên nắm tình hình, động viên, giúp đỡ đồng hương, nhất là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, bệnh tật; phối hợp với chính quyền địa phương sở tại tạo điều kiện thuận lợi và tổ chức để đưa công dân Thanh Hóa nếu quá khó khăn có nhu cầu thực sự trở về quê nhà.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Nguyễn văn thang .n s 05 10 1981 - 11:24 19/07/21

 Trả lời

Tình hình dịch bệnh ngày càng nhiều.Cháu ở phường Thảo Điền, quận 2, là điểm dịch. Cháu muốn về quê.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]