(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp đầu xuân Quý Mão, chiều 27-1 (tức mùng 6 Tết nguyên đán), Câu lạc bộ (CLB) Hàm Rồng tổ chức ngày hội “Mừng Đảng - Mừng thọ - Mừng xuân”.

Câu lạc bộ Hàm Rồng tổ chức ngày hội “Mừng Đảng - Mừng thọ - Mừng xuân”

Nhân dịp đầu xuân Quý Mão, chiều 27-1 (tức mùng 6 Tết nguyên đán), Câu lạc bộ (CLB) Hàm Rồng tổ chức ngày hội “Mừng Đảng - Mừng thọ - Mừng xuân”.Câu lạc bộ Hàm Rồng tổ chức ngày hội “Mừng Đảng - Mừng thọ - Mừng xuân”

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho CLB Hàm Rồng.

Tới dự có các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, một số sở, ban, ngành cấp tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ cùng đông đảo hội viên CLB Hàm Rồng.

Câu lạc bộ Hàm Rồng tổ chức ngày hội “Mừng Đảng - Mừng thọ - Mừng xuân”

Các đại biểu tham dự ngày hội.Câu lạc bộ Hàm Rồng tổ chức ngày hội “Mừng Đảng - Mừng thọ - Mừng xuân”

Tiết mục văn nghệ tại ngày hội.

Trong không khí hân hoan mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước, quê hương đổi mới, các hội viên CLB Hàm Rồng đã bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả đạt được của tỉnh nhà trong năm qua, đồng thời đánh giá cao công tác điều hành của các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đương nhiệm trong việc phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết để thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của tỉnh. Tại ngày hội, các hội viên CLB Hàm Rồng đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương, mừng đất nước đổi mới.

Câu lạc bộ Hàm Rồng tổ chức ngày hội “Mừng Đảng - Mừng thọ - Mừng xuân”

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng và đồng chí Phạm Văn Tích, Chủ nhiệm CLB Hàm Rồng trao bằng mừng thọ cho các hội viên CLB Hàm Rồng tròn 95 tuổi.

Câu lạc bộ Hàm Rồng tổ chức ngày hội “Mừng Đảng - Mừng thọ - Mừng xuân”

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn trao bằng mừng thọ cho các hội viên CLB Hàm Rồng tròn 90 tuổi

Trong không khí đầm ấm, thân tình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng và đồng chí Phạm Văn Tích, Chủ nhiệm CLB Hàm Rồng đã trao bằng mừng thọ cho các hội viên CLB Hàm Rồng tròn 95 tuổi; đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lại Thế Nguyên và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Minh Tuấn trao bằng mừng thọ cho các hội viên CLB Hàm Rồng tròn 90 tuổi; đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh và đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao bằng mừng thọ cho các hội viên CLB Hàm Rồng tròn 85 tuổi; các đồng chí lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo CLB Hàm Rồng trao bằng mừng thọ cho các hội viên CLB Hàm Rồng từ 70 tuổi trở lên.

Câu lạc bộ Hàm Rồng tổ chức ngày hội “Mừng Đảng - Mừng thọ - Mừng xuân”

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh và đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao bằng mừng thọ cho các hội viên CLB Hàm Rồng tròn 85 tuổi

Câu lạc bộ Hàm Rồng tổ chức ngày hội “Mừng Đảng - Mừng thọ - Mừng xuân”

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao bằng mừng thọ cho các hội viên tròn 80 tuổi.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng bày tỏ vui mừng, phấn khởi được dự buổi lễ mừng Đảng, mừng xuân, mừng thọ hội viên của CLB Hàm Rồng; nhất là 245 hội viên được tổ chức mừng thọ, trong đó có hội viên đã tròn 100 tuổi. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy kính chúc các cụ, các hội viên CLB Hàm Rồng sống vui, sống khoẻ, sống hạnh phúc, trường thọ, luôn đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh trên con đường đổi mới và xây dựng quê hương, đất nước.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy vui mừng thông báo khái quát những thành tựu nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của đất nước và của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc Thanh Hóa đã đạt được trong năm qua; đồng thời thông tin thêm một số định hướng lớn của tỉnh trong năm 2023.

Câu lạc bộ Hàm Rồng tổ chức ngày hội “Mừng Đảng - Mừng thọ - Mừng xuân”

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng phát biểu tại ngày hội.

Vui mừng nhận thấy sau 40 năm thành lập, CLB Hàm Rồng ngày càng lớn mạnh, đến nay đã có gần 1.000 hội viên, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao hoạt động của CLB trong năm 2022 - nhất là trong bối cảnh dịch COVID-19 có nhiều diễn biến phức tạp trong những tháng đầu năm, song Ban Chủ nhiệm CLB Hàm Rồng đã lựa chọn được nội dung và phương pháp tổ chức sinh hoạt phù hợp. Do vậy, CLB đã luôn cập nhật được thông tin trong tỉnh, trong nước và quốc tế cho các hội viên; tổ chức được các hoạt động văn hóa-văn nghệ, thể dục-thể thao, tham quan thực tế.

Câu lạc bộ Hàm Rồng tổ chức ngày hội “Mừng Đảng - Mừng thọ - Mừng xuân”

Các hội viên CLB Hàm Rồng tham dự ngày hội.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trân trọng cảm ơn những cống hiến, đóng góp hết sức quan trọng của các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp, các ngành trong tỉnh, nay là hội viên CLB Hàm Rồng. Đồng thời nhấn mạnh: Nhiệm vụ năm 2023 và những năm tiếp theo của Đảng bộ, chính quyền, các tầng lớp Nhân dân tỉnh Thanh Hóa rất vẻ vang nhưng cũng hết sức nặng nề. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đương nhiệm nguyện đoàn kết một lòng, nỗ lực phấn đấu, viết tiếp trang sử vàng vẻ vang của Đảng bộ tỉnh.

Câu lạc bộ Hàm Rồng tổ chức ngày hội “Mừng Đảng - Mừng thọ - Mừng xuân”

Toàn cảnh ngày hội.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên, hỗ trợ, góp ý của hội viên CLB Hàm Rồng nói riêng và các thế hệ cán bộ tiền nhiệm nói chung; để cùng chung tay, góp sức thực hiện mục tiêu đưa Thanh Hóa trở thành một cực tăng trưởng, cùng với Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, tạo thành tứ giác phát triển ở phía Bắc của Tổ quốc.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]