(Baothanhhoa.vn) - Sáng 1-2, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) đã tổ chức cách ly tại chỗ 25 gia đình với tổng số 51 nhân khẩu tại thôn Xa Liễn, xã Nga Thắng để phòng chống COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cách ly 25 gia đình ở Nga Sơn để phòng chống COVID-19

Sáng 1-2, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) đã tổ chức cách ly tại chỗ 25 gia đình với tổng số 51 nhân khẩu tại thôn Xa Liễn, xã Nga Thắng để phòng chống COVID-19.

Cách ly 25 gia đình ở Nga Sơn để phòng chống COVID-19

Ảnh minh họa

Thông tin từ UBND xã Nga Thắng, chiều tối ngày 30-1,anh D., người gốc xã Nga Thắng đang công tác tại Sở Giao thông – Vận tải tỉnh Hòa Bình về quê ăn giỗ. Tại đám giỗ ở thôn Xa Liễn, có tổng cộng 25 người địa phương tham gia, tiếp xúc.

Trước đó, anh D. có đi công tác tại huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình, ngồi ăn cơm với một số người, trong đó có bệnh nhân mới được phát hiện dương tính COVID-19. Trong quá trình truy vết, các cơ quan chức năng tỉnh Hòa Bình thông báo cho anh D., ngay sau đó anh D. báo với chính quyền địa phương.

Ngay trong rạng sáng ngày 1- 2, xã Nga Thắng và huyện Nga Sơn đã tiến hành xác minh, thông báo rộng rãi và tổ chức cách ly tại chỗ 25 gia đình có người đến đám giỗ. Tổng số 51 nhân khẩu đã được yêu cầu cách ly tại gia đình, trong đó có 3 học sinh cũng được xã yêu cầu nghỉ học.

Lãnh đạo huyện Nga Sơn vẫn đang tiếp tục chỉ đạo công tác cách ly, báo cáo các cơ quan chức năng cấp tỉnh chỉ đạo và tổ chức lấy mẫu xét nghiệm.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]