(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, chiều 28-1 đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và chúc tết một số nhà văn, giáo viên và bác sĩ tiêu biểu có nhiều đóng góp, cống hiến trong lĩnh vực y tế, văn hóa, giáo dục và đào tạo, góp phần vào sự phát triển của tỉnh. Cùng tham gia có đồng chí Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo một số sở, ngành cấp tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc tết nhà văn, giáo viên và bác sĩ tiêu biểu

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, chiều 28-1 đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và chúc tết một số nhà văn, giáo viên và bác sĩ tiêu biểu có nhiều đóng góp, cống hiến trong lĩnh vực y tế, văn hóa, giáo dục và đào tạo, góp phần vào sự phát triển của tỉnh. Cùng tham gia có đồng chí Đào Xuân Yên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo một số sở, ngành cấp tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc tết nhà văn, giáo viên và bác sĩ tiêu biểu

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tặng hoa chúc mừng nhà văn Từ Nguyên Tĩnh.

Đến thăm, chúc tết nhà văn Từ Nguyên Tĩnh, đồng chí Đỗ Trọng Hưng trân trọng tri ân những đóng góp của nhà văn cho sự nghiệp văn hóa tỉnh Thanh Hóa. Nhà văn đã để lại cho đời nhiều tác phẩm văn học có giá trị, khắc họa lại sự nghiệp dựng nước và giữ nước của dân tộc ta kể cả trong thời kỳ kháng chiến cũng như cuộc cuộc đổi mới của quê hương đất nước. Những tác phẩm của Nhà văn Từ Nguyên Tĩnh đã được bạn đọc đón nhận, để lại tư liệu rất quý giá, góp phần vào truyền thống lịch sử - văn hóa của tỉnh Thanh. Nhiều tác phẩm của Nhà văn Từ Nguyên Tĩnh đã giành được giải thưởng của tỉnh và Trung ương.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã thông tin đến Nhà văn việc đang hoàn thiện hồ sơ để xét vinh danh nhà văn Từ Nguyên Tĩnh đạt Giải thưởng Nhà nước về văn học - nghệ thuật.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc tết nhà văn, giáo viên và bác sĩ tiêu biểu

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng thăm hỏi và chúc tết nhà văn Từ Nguyên Tĩnh.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc nhà văn Từ Nguyên Tĩnh luôn giữ gìn sức khỏe và có thêm những tác phẩm đóng góp vào sự nghiệp văn học của tỉnh Thanh Hóa.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc tết nhà văn, giáo viên và bác sĩ tiêu biểu

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tặng hoa chúc mừng nhà giáo ưu tú Chu Anh Tuấn.

Thăm và chúc tết thầy giáo ưu tú Chu Anh Tuấn, nguyên Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Lam Sơn, đồng chí Bí Thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng ghi nhận những đóng góp của thầy giáo đối với sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà. Nhất là trong thời gian làm hiệu trưởng Trường THPT chuyên Lam Sơn thầy Chu Anh Tuấn đã cùng với đội ngũ giáo viên và học sinh nhà trường đã đạt được nhiều giải thưởng quốc gia, quốc tế làm rạng danh truyền thống đất Thanh - đất học. Ngoài việc truyền giảng kiến thức, thầy Chu Anh Tuấn còn dạy cho các em đạo lý làm người.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc tết nhà văn, giáo viên và bác sĩ tiêu biểu

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng thăm hỏi, chúc tết nhà giáo ưu tú Chu Anh Tuấn.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong rằng bằng tình yêu nghề, thầy giáo Chu Anh Tuấn tiếp tục cống hiến trí tuệ đóng góp vào sự nghiệp giáo dục tỉnh Thanh Hóa.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc tết nhà văn, giáo viên và bác sĩ tiêu biểu

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng tặng hoa chúc mừng bác sĩ Nguyễn Văn Dũng.

Đến thăm và chúc mừng bác sĩ Nguyễn Văn Dũng, Trưởng khoa hồi sức tích cực Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Phó Giám đốc Bệnh viện điều trị COVID-19 số 1 của tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng ghi nhận và đánh giá cao sự nhiệt huyết, tình yêu nghề của bác sĩ Nguyễn Văn Dũng. Bác sĩ đã cùng với 300 y, bác sĩ tỉnh Thanh Hóa tình nguyện vào TP Hồ Chí Minh để điều trị cho các bệnh nhân bị bệnh COVID-19, để lại ấn tượng tốt đẹp với người dân miền Nam ruột thịt.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc tết nhà văn, giáo viên và bác sĩ tiêu biểu

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng thăm hỏi, chúc tết bác sĩ Nguyễn Văn Dũng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nêu rõ năm 2022 tình hình dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp, với nhều biến chủng mới chưa thể lường hết được; tỉnh Thanh Hóa đã xác định y tế là một trụ cột của sự phát triển. Chính vì vậy Ngành Y tế cần phải đi sâu vào nghiên cứu khoa học, ứng dụng những thành tựu y tế mới vào điều trị cho Nhân dân.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong rằng với những kiến thức và kinh nghiệm trong quá trình điều trị bệnh nhân COVID-19 ở TP Hồ Chí Minh, bác sĩ Nguyễn Văn Dũng tiếp tục phát huy để điều trị cho các bệnh nhân bị bệnh COVID-19 tại tỉnh Thanh Hóa, đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho Nhân dân trong tỉnh.

Minh Hiếu


Minh Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]