(Baothanhhoa.vn) - Một nam hành khách từ Khánh Hòa về Thanh Hóa qua Cảng hàng không Thọ Xuân có biểu hiện ho, sốt, khó thở đã được đưa vào viện cách ly tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân, lấy mẫu gửi Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương làm xét nghiệm SARS-CoV-2.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân cách ly một hành khách đi máy bay về Thanh Hóa

Một nam hành khách từ Khánh Hòa về Thanh Hóa qua Cảng hàng không Thọ Xuân có biểu hiện ho, sốt, khó thở đã được đưa vào viện cách ly tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân, lấy mẫu gửi Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương làm xét nghiệm SARS-CoV-2.

Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân cách ly một hành khách đi máy bay về Thanh Hóa

Bệnh nhân N.V.C. đang được cách ly tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân.

Bệnh nhân là anh N.V.C. (sinh năm 1989, quê ở xã Hoằng Châu, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) đi từ KimHe - Hàn Quốc về Sân bay Cam Ranh – Khánh Hòa ngày 26-2 và ở một mình tại một nhà nghỉ gần khu vực cảng hàng không Cam Ranh; ngày 27-2 có các biểu hiện hiện ho, rát họng, hơi khó thở; ngày 2-3 đi máy bay từ Khánh Hòa về Thanh Hóa qua Cảng hàng không Thọ Xuân trên chuyến bay VJ792 (trên chuyến bay có 153 hành khách).

Sau khi tất cả hành khách rời khỏi ga thì anh N.V.C. gọi điện đến Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Thanh Hóa nhờ sự trợ giúp y tế. Tổ phản ứng nhanh tại Cảng hàng không Thọ Xuân nhận được thông tin từ Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 nhanh chóng lấy lời khai từ nam hành khách và chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện đa khoa huyện Thọ Xuân khoảng 12 giờ ngày 2-3, hiện bệnh nhân không còn sốt.

Toàn bộ khách đến trên chuyến bay đã được kiểm tra thân nhiệt bằng thiết bị cầm tay và không phát hiện dấu hiệu bất thường. Cảng hàng không Thọ Xuân đã triển khai phun diệt khuẩn khu vực ga đến, sảnh công cộng, xe cứu thương, các trang thiết bị phục vụ chuyến bay. Thông tin cũng được báo tới Vietjet và Cảng Hàng không Cam Ranh để phun diệt khuẩn tàu bay của chuyến bay VJ793 ngày 2-3-2020.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]