(Baothanhhoa.vn) - Trà xanh là một thức uống quen thuộc của người Việt từ bao đời nay . Và khi nói đến trà xanh thì không trà nơi nào có thể so sánh được với hương vị trà xanh Thái Nguyên. Quả không ngoa khi nói trà xanh Thái Nguyên là đệ nhất danh trà.

Trà xanh Thái Nguyên - Hương vị tinh túy đến từ danh trà

Trà xanh là một thức uống quen thuộc của người Việt từ bao đời nay. Và khi nói đến trà xanh thì không trà nơi nào có thể so sánh được với hương vị trà xanh Thái Nguyên. Quả không ngoa khi nói trà xanh Thái Nguyên là đệ nhất danh trà.

Trà xanh Thái Nguyên - Hương vị truyền thống của người Việt

Trà xanh hay chè xanh được làm từ lá cây trà xanh chưa trải qua công đoạn làm héo hay oxy hóa. Có thể bạn chưa biết, trà xanh trước đây có nguồn gốc từ Trung Quốc, sau đó lan rộng sang nhiều nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, trà tại Việt Nam lại mang một hương vị đất trời vô cùng khác biệt. Sự khác biệt này là đến từ điều kiện trồng, phương pháp canh tác, khí hậu của vùng trung du bắc bộ - nơi sản xuất ra thứ Trà Thái Nguyên nức tiếng.

Trà xanh Thái Nguyên - Hương vị tinh túy đến từ danh trà

Có thể nói đối với người dân Việt Nam, cho dù là vùng miền nào cũng đều biết đến trà như một thức uống mang đậm văn hóa Việt. Trà có mặt trong mọi hoạt động đời sống con người, cách thức thưởng trà cũng rất đa dạng, độc đáo và nó không theo một chuẩn mực nào cả. Bởi nước ta không có trà đạo nên cách uống, cách thưởng trà được xem là nghệ thuật.

Trà xanh Thái Nguyên - Hương vị tinh túy đến từ danh trà

Một hương vị truyền thống của người Việt không thể không nhắc đến Trà Xanh Thái Nguyên. Bất kỳ một người Việt nào bạn cũng đã từng nghe qua câu “chè Thái gái Tuyên”. Câu này muốn nói khi nhắc đến chè thì không thể bỏ qua vùng đất Thái Nguyên được. Có lẽ cũng từ đó cộng thêm điều kiện tự nhiên thuận lợi mà nơi đây được ví như “đệ nhất danh trà” của nước ta. Hiểu được tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt thông qua thức uống trà xanh, vì thế mà Trà Xanh Thái Nguyên đem lại hương vị cổ xưa, truyền thống cho người thưởng thức.

Thị trường trà xanh nhiều bất cập

Đi cùng với sự phát triển của đất nước, nền kinh tế không ngừng nâng cao. Chính vì thế mà nhu cầu của con người cũng dần thay đổi. Họ bắt đầu có xu hướng tìm kiếm sản phẩm đa dạng hương vị, màu sắc, đó là tình hình nhu cầu thị trường chung.

Trà xanh Thái Nguyên - Hương vị tinh túy đến từ danh trà

Riêng với thị trường trà xanh hiện nay có khá nhiều bất cập bởi có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm trà xanh như: Nước uống đóng chai, bánh kẹo trà xanh, trà pha nước,… mẫu mã vô cùng đa dạng, thêm vào đó lại canh tranh về giá cả. Người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn, từ đó dẫn đến các thương hiệu, cơ sở sản xuất trà quy mô theo hộ gia đình khó lòng cạnh tranh được.

Trà xanh Thái Nguyên - Hương vị tinh túy đến từ danh trà

Không chỉ có vậy, khi có quá nhiều đơn vị cung cấp coi trọng doanh số hơn, chất lượng cũng sẽ không được đảm bảo. Việc nhái sản phẩm sẽ khiến thương hiệu trà của một số công ty giảm uy tín. Từ đó người tiêu dùng khó lòng lựa chọn được sản phẩm chất lượng mặc dù đã bỏ ra khoản tiền tương đối lớn.

Mặc dù thị trường trà xanh đã có sự can thiệp của cơ quan tổ chức nhà nước, thế nhưng đến nay những vấn đề bất cập vẫn chưa thật sự được giải quyết triệt để. Là một người tiêu dùng, bạn cần sáng suốt trong việc lựa chọn sản phẩm tiêu dùng.

Lựa chọn địa chỉ cung cấp trà uy tín, chính hãng, chất lượng

Một trong những địa chỉ uy tín nhất cung cấp Trà Tân Cương Thái Nguyên đó là Danh Trà, đây là thương hiệu sản phẩm của Công ty Tiến Vũ. Sản xuất trà truyền thống 3 thế hệ, chúng tôi là những người đầu tiên làm “Nghề” ở Thái Nguyên. Với phương châm “thẳng từ vườn nhà, đến chén trà của bạn”, chúng tôi tự tin khẳng định về chất lượng sản phẩm. Tất cả các khâu từ trồng, chế biến đến đóng gói đều được thực hiện cùng một nơi. Điều này không chỉ đảm bảo chất lượng trà mà còn duy trì tính chính thống.

Đặc biệt các sản phẩm của danh trà được trồng theo mô hình trà sạch VietGAP, nhà máy có tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Trà đầu ra có chứng nhận chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Điều này giúp cho bạn yên tâm sử dụng trà sạch đảm bảo sức khỏe.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với danh trà qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:https://danhtra.com

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]