(Baothanhhoa.vn) - Bạn đang tìm kiếm cho mình mẫu flagship không chỉ có cấu hình mạnh mẽ mà còn đi kèm màn hình lớn, chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu smartphone có thể đáp ứng tốt cả 2 yếu tố trên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Top 3 flagship màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ đáng sở hữu ở thời điểm này

Bạn đang tìm kiếm cho mình mẫu flagship không chỉ có cấu hình mạnh mẽ mà còn đi kèm màn hình lớn, chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu smartphone có thể đáp ứng tốt cả 2 yếu tố trên.

iPhone 12 Pro Max 6.7 inch

iPhone 12 Pro Max là ứng cử viên sáng giá tiếp theo không thể bỏ qua trong danh sách này. Với thiết kế tai thỏ đặc trưng cùng tấm nền OLED 6.7 inch, đây chính model sở hữu kích thước màn hình lớn nhất từ trước tới nay của Apple.

Top 3 flagship màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ đáng sở hữu ở thời điểm này

Tất nhiên, Apple không quên tối ưu cạnh viền bezel xung quanh để tối ưu diện tích hiển thị của máy. Đi cùng với đó là công nghệ Super Rentina XDR, hỗ trợ HDR10 và độ sáng tối đa lên đến 1200 nits. Điều này giúp màn hình iPhone 12 Pro Max hiển thị ấn tượng hơn với dải màu sắc rực rỡ cùng hình ảnh chân thật và chi tiết nhất.

Cung cấp sức mạnh cho máy là chip A14 Bionic, sản xuất trên tiến trình 5nm với 11.8 tỷ bóng bán dẫn. Nhờ vậy tốc độ xử lý các tác vụ nhanh hơn tới 80% so với thế hệ trước đó.

Galaxy Note 20 Ultra 6.9 inch

Galaxy Note 20 Ultra là mẫu flagship mới được Samsung cho ra mắt vào tháng 8 vừa qua. Ngay khi vừa ra mắt, model này đã thu hút người dùng bởi thiết kế khá mới lạ, sang trọng và đẹp mắt. Bên cạnh đó, model này còn được đánh giá là mẫu smartphone sở hữu màn hình tốt nhất hiện nay.

Top 3 flagship màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ đáng sở hữu ở thời điểm này

Cụ thể máy được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X có kích thước lên đến 6.9 inch. Cùng với đó là thiết kế nốt ruồi với các viền bezel siêu mỏng cong tràn sang 2 bên. Nhờ vậy mang đến một không gian hiển thị lớn cùng góc nhìn rộng đem đến trải nghiệm ấn tượng hơn cho người dùng.

Bên cạnh đó, Galaxy Note 20 Ultra còn thu hút người dùng khi đi cùng vi xử lý Exynos 990 hoặc Snapdragon 865+ tùy thị trường. Chipset này giúp thiết bị xử lý các tác vụ năng một cách dễ dàng. Đồng thời bút SPen với nhiều tính năng mới chắc chắn sẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc của người dùng.

Galaxy Note 10 Plus 6.8 inch

Là mẫu flagship cũ nhưng Galaxy Note 10 Plus cũng được đánh giá là model sở hữu màn hình lớn, chất lượng đáng sở hữu ở thời điểm này. Máy được trang bị màn hình AMOLED 6.8 inch, độ phân giải 2K+ hỗ trợ HDR10+. Tỷ lệ màn hình là 19:9, do đó máy vẫn cho khả năng cầm nắm gọn gàng trong lòng bàn tay mà không bị cấn hay quá khổ.

Top 3 flagship màn hình lớn, cấu hình mạnh mẽ đáng sở hữu ở thời điểm này

Điện thoại cũng sở hữu cấu hình ấn tượng nhờ chip Exynos 9825 đảm bảo hiệu suất ổn định và mượt mà. Nhờ thông số phần cứng khá cao nên mọi tác vụ trên chiếc smartphone này đều được xử lý một cách nhanh chóng và không tốn một chút công sức nào.

Cả 3 mẫu flagship trên đều đang có sẵn tại XTmobile.vn, do đó bạn có thể ghé ngay đến hệ thống các cửa hàng của chúng tôi để trải nghiệm. Từ đó có thể mua cho mình mẫu điện thoại ưng ý với giá tốt nhất nhé!

Theo XTmobile.vn


Theo XTmobile.vn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]