(Baothanhhoa.vn) - Tấm alu vàng gương được nhiều người yêu thích bởi có màu sắc bắt mắt và sang trọng. Vật liệu này hiện đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là biển hiệu quảng cáo. Nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm này thì có thể tìm hiểu thông tin dưới đây.

Tấm Alu vàng gương: Vật liệu hàng đầu trong thi công xây dựng

Tấm alu vàng gương được nhiều người yêu thích bởi có màu sắc bắt mắt và sang trọng. Vật liệu này hiện đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là biển hiệu quảng cáo. Nếu bạn đang quan tâm về sản phẩm này thì có thể tìm hiểu thông tin dưới đây.

Tấm alu vàng gương là gì?

Alu vàng gương là một loại tấm alu có cấu tạo đặc biệt mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho các công trình sử dụng. Nó được cấu tạo ở dạng hợp kim Composite cùng với đó là nhôm nguyên chất trên bề mặt để chống tình trạng ăn mòn sau một thời gian sử dụng.

Tấm Alu vàng gương: Vật liệu hàng đầu trong thi công xây dựng

Tấm alu vàng gương được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội, ngoại thất, thiết kế biển quảng cáo...

Sản phẩm còn đánh giá là có độ bền cao và là một lựa chọn hoàn hảo để làm biển hiệu quảng cáo giúp tạo sự nổi bật và thu hút được sự chú ý của nhiều người. Với độ tương phản cao mang lại hiệu ứng phản chiếu sắc nét như một chiếc gương thực thụ.

Hiện tại, vật liệu này đang nhận được sự ưa chuộng của nhiều người và được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội, ngoại thất, cho các công trình, thiết kế biển quảng cáo. Lựa chọn sản phẩm này, chắc chắn sẽ giúp làm nổi bật công trình và gây ấn tượng mạnh.

Về giá cả, sản phẩm này so với inox vàng gương thì có mức giá phải chăng hơn rất nhiều. Hiện nay, các nhà sản xuất đang cung cấp vật liệu với các kích thước và độ dày khác nhau, giúp người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Thông tin cơ bản về tấm alu vàng gương

Nếu bạn đang quan tâm về tấm alu vàng gương thì bạn không nên bỏ quan một số thông tin cơ bản của sản phẩm như sau:

1. Cấu tạo

Tấm alu vàng gương được cấu tạo bởi 2 lớp nhôm được kết dính chắc chắn. Phần lõi được làm từ nhựa nhựa PE cùng với nhựa chống cháy hoặc nhựa HVPE giúp nâng cao công dụng của sản phẩm và đảm bảo độ bền trong thời gian lâu dài.

Phần vỏ ngoài được sơn bằng công nghệ hiện đại kết hợp với lớp sơn màu vàng gương, bóng loáng. Điều này giúp cho sản phẩm có được độ bền và chống chịu trước mọi điều kiện thời tiết một cách hiệu quả nhất.

2. Phân loại

- Vật liệu được phân thành 2 loại chính như:

- Tấm alu vàng gương dùng bên ngoài

- Tấm alu vàng gương dùng bên trong

So với sản phẩm dùng bên trong thì loại dùng bên ngoài có độ dày và màu sắc của tấm alu dùng ngoài sẽ cao hơn. Ngoài ra, nó cũng sẽ cứng hơn và có độ chắc chắn hơn so với loại dùng trong nhà (mỏng, dẻo).

3. Kích thước - độ dày

Sản phẩm có nhiều kích thước cũng như độ dài khác khác nhau, các thông số thường sử dụng bao gồm:

Về kích thước: Kích thước tiêu chuẩn như 1020 x 2040mm, 1220 x 2440mm, 1500 x 3000mm (có thể cắt theo yêu cầu).

Về độ dày: Từ 2 – 6mm, trong đó lõi nhôm từ 0.06 – 0.5mm.

4. Ưu điểm của tấm alu vàng gương

Tấm alu vàng gương hiện đang được nhiều người ưa chuộng bởi có những đặc điểm vượt trội như sau:

- Kết cấu mỏng, dễ thi công, trong lượng nhẹ giúp việc di chuyển nhanh chóng hơn.

- Có khả năng chịu nhiệt cao và đảm bảo màu sắc bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

- Khả năng chống ăn mòn, chống thấm cực kỳ hiệu quả.

- Mang đến cảm giác tinh tế trong cho các ứng dụng nhưng vẫn rất sang trọng và cao cấp.

- Độ bền cao, tuổi thọ sản phẩm có thể lên đến 20 năm. Mang đến những thiết kế nổi bật, sang trọng, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

- Chịu được va đập mạnh không làm hư hỏng, trầy xước bề mặt. Chất liệu alu không bị oxy hóa, không bị ăn mòn ngay cả trong môi trường độc hại.

- Bề mặt khó bám bụi, dễ dàng lau chùi, bảo dưỡng định kỳ, có thể tái sử dụng.

5. Hưng Phú Gia Group - Địa chỉ cung cấp tấm alu vàng gương uy tín

Với nhiều ưu điểm và có tính ứng dụng cao, tấm alu vàng gương ngày càng được nhiều người lựa chọn. Hiện tại, Hưng Phú Gia Group được biết đến là một địa chỉ cung cấp sản phẩm này có uy tín hàng đầu tại khu vực phía Nam, đảm bảo chất lượng, giá thành tốt nhất.

Tấm Alu vàng gương: Vật liệu hàng đầu trong thi công xây dựng

Hưng Phú Gia Group là địa chỉ cung cấp sản phẩm tấm alu vàng gương có chất lượng cao.

Hầu hết các sản phẩm tại đây đều được phân phối chính hãng, chất lượng đạt tiêu chuẩn. Tại đây còn hỗ trợ cắt lẻ miễn phí theo yêu cầu, đảm bảo có thể cung ứng đủ số lượng cho các công trình lớn nhỏ khác nhau.

Thông tin liên hệ: Công ty Xây dựng TMDV Hưng Phú Gia

Địa chỉ: 270B Lý Thường Kiệt, P6, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (08) 62964592

Di động: 0979116688 - 079 6186286

Website: hungphugiagroup.vn

Bài viết tổng hợp các thông tin liên quan đến vật liệu tấm alu vàng gương và địa chỉ cung cấp uy tín. Mong rằng có thể giúp bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mình với mức giá tốt nhất.

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]