(Baothanhhoa.vn) - Giàn phơi quần áo thông minh là thiết bị đồ gia dụng không thể thiếu trong các hộ gia đình ở các khu đô thị tại Việt Nam. Theo đó, thương hiệu Hòa Phát đã liên tục nghiên cứu và sản xuất các mẫu giàn phơi thông minh với nhiều tính năng ưu việt để đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của con người.

Tại sao giàn phơi thông minh Hoà Phát được khách hàng ưa chuộng?

Giàn phơi quần áo thông minh là thiết bị đồ gia dụng không thể thiếu trong các hộ gia đình ở các khu đô thị tại Việt Nam. Theo đó, thương hiệu Hòa Phát đã liên tục nghiên cứu và sản xuất các mẫu giàn phơi thông minh với nhiều tính năng ưu việt để đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của con người.

Tại sao giàn phơi thông minh Hoà Phát được khách hàng ưa chuộng?

Lý do nên chọn sử dụng giàn phơi thông minh Hoà Phát

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên về sản xuất các dòng sản phẩm giàn phơi thông minh, Hòa Phát đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt hiện nay. Đơn vị luôn chú trọng đến chất lượng của từng mẫu giàn phơi thông minh Hoà Phát, các mẫu sản phẩm này thường có tải trọng lên đến 80kg. Chất liệu chính được sử dụng là nhôm hoặc inox chống gỉ cao cấp, vì vậy các mẫu giàn phơi thông minh tại Hòa Phát luôn đảm bảo độ bền theo thời gian.

Giàn phơi thông minh Hòa Phát được thiết kế thanh mảnh, chắc chắn phù hợp với mọi không gian nhà ở, cho phép các hộ gia đình phơi được nhiều quần áo, chăn màn hơn. Thanh phơi của giàn phơi thông minh có khả năng nâng lên hạ xuống dễ dàng, giàn phơi thông minh đã mang đến cho mọi gia đình một không gian sống thoáng đãng và rộng rãi hơn. So với các loại giàn phơi thông minh khác thì các mẫu giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát có thiết kế khá đơn giản, người dùng có thể dễ dàng sử dụng với kết cấu tay quay, kéo ngang hay điều khiển từ xa.

Quá trình lắp đặt giàn phơi thông minh Hòa Phát cũng không quá phức tạp, chỉ sau 30 phút lắp đặt là gia đình đã có thể sử dụng giàn phơi thông minh để phơi đồ vô cùng tiện lợi. Đặc biệt, một số mẫu giàn phơi thông minh Hòa Phát còn có thêm chức năng sấy khô quần áo, trang bị đèn cực tím chống khuẩn giúp cho quần áo luôn khô thoáng, lưu giữ hương thơm ngay cả trong những ngày mưa kéo dài.

Một số mẫu giàn phơi thông minh nổi bật tại Hoà Phát

Giàn phơi thông minh Hòa Phát là đơn vị chuyên cung cấp, thiết kế và thi công các sản phẩm giàn phơi thông minh Hòa Phát, lưới an toàn Hòa Phát, giàn phơi nhập khẩu,… nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Thiết kế các sản phẩm đảm bảo sự đa dạng, phù hợp với xu hướng, đội ngũ thi công lành nghề tại Hoà Phát cung luôn tận tâm, tận lực để mang tới cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất:

Giàn phơi điện tử Hòa Phát HP 65

Giàn phơi điều khiển Hòa Phát HP 65 là sản phẩm giàn phơi cao cấp được trang bị hệ thống cảm biến thông minh. Thiết bị sẽ tự động dừng lại khi gặp vật cản để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tại sao giàn phơi thông minh Hoà Phát được khách hàng ưa chuộng?

Mẫu giàn phơi thông minh này được tích hợp các tính năng mới như có quạt sấy nóng giúp đồ nhanh khô hơn, tia UV giúp diệt các vi khuẩn có hại cho da trên quần áo, thiết kế đèn LED chiếu sáng giúp người dùng thu gom quần áo một cách dễ dàng ngay cả khi trời tối. Giàn phơi Hòa Phát HP65 được sản xuất từ loại nhôm hàng không cao cấp cho độ bền lên đến hơn 7 năm sử dụng.

Giàn phơi thông minh Hòa Phát 4 thanh KS998

Giàn phơi thông minh hòa phát 4 thanh KS998 được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt và sử dụng nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu Việt. Thiết kế thông minh, gọn gàng giúp các hộ gia đình giải quyết được vấn để về diện tích, mang đến không gian thoáng đãng, rộng rãi. Bộ KS998 bao gồm 4 thanh phơi, trong đó có 2 thanh dùng để treo quần áo và 2 thanh phơi chuyên dụng cho chăn, chiếu, mùng, mền…

Tại sao giàn phơi thông minh Hoà Phát được khách hàng ưa chuộng?

Giàn phơi KS998 không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn giúp gia tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà. Bộ giàn phơi thông minh này hoàn toàn có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng để quá trình phơi đồ diễn ra nhanh chóng, quần áo luôn đón được ánh nắng và gió ở tất cả mọi thời điểm trong ngày. Tất cả các linh phụ kiện của giàn phơi KS998 đều được gia công tỉ mỉ, chắc chắn, cho độ bền lên đến hơn 10 năm sử dụng.

Giàn phơi thông minh Hòa Phát KS999

Giàn phơi thông minh hòa phát KS999 được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, có thể nâng lên hạ xuống theo ý muốn của người dùng. Quần áo, chăn ga khi phơi sẽ đón được ánh nắng và gió, đảm bảo mùi thơm kéo dài kể cả trong những ngày mưa gió.

Không chỉ hoàn thành vai trò của một vật dụng phơi đồ, giàn phơi thông minh KS999 còn giúp cho không gian ngôi nhà trở nên hiện đại và sang trọng hơn nhờ sở hữu thiết kế theo phong cách châu Âu.

Nếu khách đang muốn sở hữu bộ giàn phơi thông minh Hoà Phát thì có thể tham khảo nhiều mẫu hơn tại website hoặc liên hệ qua số hotline để được tư vấn miễn phí.

Thông tin chi tiết liên hệ giàn phơi Hòa Phát thông minh chính hãng:

Trụ sở chính: 273 Đường Kha Vạn Cân, Khu phố 6, P Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức.

Địa chỉ 2: Đường số 37, Phường Hiệp Bình Chánh Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

- Điện thoại: 0938.100.939

- Email: gianphoihoaphatchinhhang.vn@gmail.com

- Website: https://gianphoihoaphatchinhhang.vn/

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]