(Baothanhhoa.vn) - Daikin là một trong những thương hiệu phát minh ra những công nghệ thân thiện với môi trường đến từ Nhật Bản. Các dòng sản phẩm điều hòa của Daikin đều rất bền bỉ và tuổi thọ được kéo dài rất lâu. Với tiêu chí hướng đến sự hoàn hảo cho người dùng, Daikin luôn cải thiện, nâng cấp các sản phẩm của mình phù hợp hơn với nhu cầu người dùng. Và dòng điều hòa mới nhất trong năm 2021 của Daikin chính là Daikin FTKZ Series. Đã có cơ hội trải nghiệm dòng máy lạnh “1 ngựa” FTKZ này, giờ đây mình sẽ review cho các bạn về sản phẩm nhé.

Review máy lạnh Daikin FTKZ

Daikin là một trong những thương hiệu phát minh ra những công nghệ thân thiện với môi trường đến từ Nhật Bản. Các dòng sản phẩm điều hòa của Daikin đều rất bền bỉ và tuổi thọ được kéo dài rất lâu. Với tiêu chí hướng đến sự hoàn hảo cho người dùng, Daikin luôn cải thiện, nâng cấp các sản phẩm của mình phù hợp hơn với nhu cầu người dùng. Và dòng điều hòa mới nhất trong năm 2021 của Daikin chính là Daikin FTKZ Series. Đã có cơ hội trải nghiệm dòng máy lạnh “1 ngựa” FTKZ này, giờ đây mình sẽ review cho các bạn về sản phẩm nhé.

Tổng quan FTKZ Series

Dòng máy lạnh inverter FTKZ này là dòng mới nhất của Daikin được ra mắt vào năm 2021 trên thị trường và đang rất được ưa chuộng. Dòng máy lạnh này có thể nói là hoàn hảo nhất vì nó sở hữu hết những ưu điểm của các dòng máy trước.

Thiết kế của em này có thể nói là phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Dù đặt ở đâu thì em nó vẫn luôn nổi bần bật thì thiết kế bắt mắt nhưng lại giản dị và tinh tế.

Tuy nhiên với dòng FTKZ này thì chỉ có dòng một chiều chứ không có dòng hai chiều. Em này được Daikin cho ra mắt với 5 mức công suất khác nhau như máy lại Daikin 1hp, 1.5hp, 2hp, 2.5hp, 3hp. Tùy vào diện tích phòng khác nhau mà bạn lựa chọn công suất phù hợp.

Review máy lạnh Daikin FTKZDaikin có đủ các công suất cho dòng FTKZ như máy lạnh 1 ngựa, 1 ngựa rưỡi...

Công suất máy lạnh FTKZ của Daikin

Với dòng FTKZ này thì hiện tại mình đang sử dụng công suất 1hp (hay còn gọi là máy lạnh 1 ngựa). Vì phòng ngủ của mình chỉ có 15m2 nên mình lựa chọn máy lạnh Daikin 1hp để cho đỡ tốn điện mà vẫn đảm bảo được rằng máy hoạt động tốt.

Các công nghệ của FTKZ

Như đã nói ở đầu, FTKZ là dòng sản phẩm hội tụ được hết “tinh túy” của các dòng sản phẩm đi trước. Thậm chí, em nó còn được nâng cấp hiện đại hơn trước tạo cho người dùng một cảm giác thoải mái không thể nào diễn tả được. Các công nghệ nổi bật “thần thánh” của FTKZ là:

Chuẩn cân bằng ẩm - Hybrid Cooling

Giúp kiểm soát đồng thời nhiệt độ và độ ẩm, mang lại sự thoải mái tối đa, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, hạn chế các bệnh về hô hấp, bảo vệ nội thất trong gia đình và giảm tiêu hao năng lượng.

Công nghệ Inverter - Siêu tiết kiệm

Điều hòa INVERTER giúp tiết kiệm dài hạn lên đến 66% chi phí tiền điện. Đồng thời, cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Mắt thần thông minh - Hiện đại chứ không “hại điện”

Review máy lạnh Daikin FTKZMắt thần thông minh tiêu chuẩn: Mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2°C và giảm 2°C nếu phát hiện có người quay lại.

Mắt thần thông minh 2 khu vực: Chức năng này sử dụng cảm biến hồng ngoại giúp bạn kiểm soát luồng gió hướng ra xa hoặc thổi trực tiếp vào người một cách dễ dàng.

Nhờ có 2 chức năng này mà tiền điện nhà mình vẫn không tăng nhiều dù mình xài máy lạnh 1 ngựa này gần như 24/24.

Chuẩn lọc khí

Công nghệ Streamer: Phân hủy vi khuẩn và nấm mốc bám trên phin lọc dưới hình thức phóng điện plasma tiên tiến, nhanh hơn 1000 lần so với phóng điện plasma thông thường.

Phin lọc Enzyme Blue: Phin lọc này như một lá chắn bảo vệ, đưa ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng, giảm 99,9% một số loại vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1:1000.

Chuẩn kết nối

Dàn lạnh được trang bị sẵn bo mạch Wifi, người dùng có thể vận hành máy điều hòa không khí treo tường bằng điện thoại thông minh thông qua mạng internet với ứng dụng D-Mobile của Daikin.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Daikin

Về dịch vụ chăm sóc khách hàng của Daikin thì mình chỉ có thể nói là quá tốt. Thật sự, lúc mình mới mua máy về mà khi mở máy có vài chức năng không hiện lên, mình gọi cho Daikin thì ngay lập tức đã có 2 chú nhân viên vui vẻ tới nhà mình rồi. Mình thực sự rất hài lòng với điều này.

Ngoài ra, khi mình mua thì còn được tư vấn về các dịch vụ sửa chữa, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, kiểm tra sửa chữa và thay thế phụ tùng. Họ bảo khi có vấn đề gì cứ liên lạc ngay lập tức, họ sẽ tới kiểm tra ngay. Điều này làm mình thật sự rất hài lòng và an tâm khi sử dụng Daikin. Và tất nhiên khi mình viết bài viết này là để lan tỏa sự “tầm cỡ” của Daikin đối với mọi người.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên có thể giúp cho bạn một phần nào đó trong việc lựa chọn mua cho gia đình mình một chiếc máy lạnh vào những ngày hè oi bức. Chúc bạn có một ngày tốt lành.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]