(Baothanhhoa.vn) - Redmi là một thương hiệu nhỏ được tách ra từ hãng Xiaomi, thương hiệu này đã cho lên kệ không ít những dòng sản phẩm mới, độc đáo, hiện đại. Mới đây nhất là bộ đôi Redmi Note 9, Note 9 Pro.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Redmi Note 8 sau một năm ra mắt vẫn còn ngon, giá lại rẻ tại Di Động Việt

Redmi là một thương hiệu nhỏ được tách ra từ hãng Xiaomi, thương hiệu này đã cho lên kệ không ít những dòng sản phẩm mới, độc đáo, hiện đại. Mới đây nhất là bộ đôi Redmi Note 9, Note 9 Pro.

Ngay từ thế hế đầu tiên, hãng sản xuất này đã đem đến trải nghiệm hoàn hảo với chiếc Redmi Note 8. Và sau một năm ra mắt, model này vẫn còn rất ngon và giá lại rẻ trên kệ thị trường bán lẻ điện thoại.

Redmi Note 8 sau một năm ra mắt vẫn còn ngon, giá lại rẻ tại Di Động Việt

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, sau một năm ra mắt và sau sự xuất hiện của thế hệ mới Redmi Note 9 thì Redmi Note 8 vẫn còn là smartphone được nhiều người dùng công nghệ lựa chọn vì giá thành rẻ lại chất lượng.

Giá bán Redmi Note 8 tại Di Động Việt chỉ 3.690.000đ cùng nhiều ưu đãi đi kèm như: Hỗ trợ trar góp 0%, trả trước 0đ - Xài trước trả tiền sau.

Redmi Note 8 là smarphone thuộc phân khúc tầm trung nhưng laij mang hơi hướng thiết kế của smartphone cao cấp. Máy được hoàn thiện thiết kế với mặt lưng bằng kính có hiệu ứng chuyển đổi màu sắc bắt mắt.

Redmi Note 8 sau một năm ra mắt vẫn còn ngon, giá lại rẻ tại Di Động Việt

Máy được thiết kế với màn hình giọt nước, tấm kính cường lực Gorilla Glass 5 đạt tiêu chuẩn hàng đầu hiện nay. Màn hình máy với kích thước 6.3 inch với độ phân giải Full HD+. Màn hình máy cùng những công nghệ hiện đại đem đến màu sắc đẹp, bắt mắt và hình ảnh rõ ràng chi tiết. Redmi Note 8 không được trang bị vân tay dưới màn hình.

Là điện thoại có mức giá tầm trung nhưng Redmi Note 8 lại làm người dùng không khỏi ngạc nhiên khi máy đưpcj trang bị hệ điều hành Android 9 và sắp tới sẽ cập nhật lên Android 10 cùng MIUI 11 mới nhất đến từ Xiaomi. Với hệ điều hành này, Redmi Redmi Note 8 chạy tốt đa nhiệm vụ và mượt mà mọi thứ. Đặc biệt, Redmi Note 8 có chế độ Dark Mode. Không chỉ bảo vệ mắt, chế độ Dark Mode còn giúp bạn tiết kiệm pin.

Redmi Note 8 được trang bị đến 4 camera và sắp xếp theo hàng dọc bên thân máy. Hệ thống camera này đem lại nhiều trải nghiệm cho người dùng và nhiều bức ảnh chụp đẹp.

Sở hữu đến 4 camera được sắp xếp thành hàng dọc ở một bên thân máy. Theo đánh giá từ chuyên trang công nghệ GSM arena, cảm biến vân tay của Redmi Note 8 vô cùng nhanh, nhạy và chính xác, đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Như vậy sau một năm, Redmi Note 8 vẫn là smartphone được nhiều người dùng lựa chọn vì giá cả hợp lý, lại đáp ứng tốt nhu cầu người dùng.

Redmi Note 8 sau một năm ra mắt vẫn còn ngon, giá lại rẻ tại Di Động Việt

Hình ảnh khách hàng mua sắm tại Di Động Việt.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có hệ thống 15 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với chính sách hậu mãi như mua trả góp, cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Hiện tại hệ thống đang tuyển dụng bán hàng với lương thưởng hấp dẫn. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]