(Baothanhhoa.vn) - Máy Ozone Ecomax có khả năng loại bỏ vi khuẩn, làm sạch, khử mùi một cách bất ngờ. Có lẽ do vậy mà loại máy này ngày càng được nhiều người chưa chuộng. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu những ứng dụng của máy Ozone Ecomax có thể bạn chưa biết nhé.

Máy Ozone Ecomax với những ứng dụng có thể bạn không biết

Máy Ozone Ecomax có khả năng loại bỏ vi khuẩn, làm sạch, khử mùi một cách bất ngờ. Có lẽ do vậy mà loại máy này ngày càng được nhiều người chưa chuộng. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu những ứng dụng của máy Ozone Ecomax có thể bạn chưa biết nhé.

5 ứng dụng bất ngờ của máy Ozone Ecomax

Máy Ozone Ecomax với những ứng dụng có thể bạn không biết

Sơ chế thực phẩm

Máy ozone thường được sử dụng trong việc làm sạch thực phẩm. Người ta sử dụng máy ozone để xử lý sơ chế, rửa thực phẩm trước khi sử dụng. Ozone loại bỏ các hóa chất còn sót lại trong thực phẩm. Điều này không chỉ làm cho thực phẩm sạch sẽ mà còn giúp thực phẩm tươi ngon hơn.

Máy Ozone Ecomax với những ứng dụng có thể bạn không biết

Loại bỏ mùi, diệt khuẩn

Người ta thường dùng Ozone Ecomax để khử mùi hôi trong phòng như mùi thuốc lá, mùi thực phẩm, mùi ẩm mốc, mùi đồ ăn... giúp không gian phòng trở nên sạch sẽ, thoáng mát, dễ chịu.

Xử lý nước bể bơi

Hiện nay, ở một số bể bơi cao cấp, người ta hại chế sử dụng clo để khử khuẩn bởi nó có hại cho ra và gây mùi khó chịu. Thay vào đó, họ sử dụng Ozone Ecomax để oxy hóa và bay hơi các chất hữu cơ, kiểm soát tảo và hợp chất có liên quan, loại bỏ các vi sinh vật, vi khuẩn và các mùi hôi trong chất lỏng. Từ đó, nước trong bể sẽ trong hơn và không có mùi hôi khó chịu.

Ozone xử lý nước sinh hoạt

Máy Ozone Ecomax có khả năng loại bỏ đến hơn 90% các loại vi khuẩn, hóa chất có hại có trong nước sinh hoạt hằng ngày. Ozone Ecomax tiến hành oxi hóa các chất hữu cơ, kim loại cải thiện điều kiện sinh học trước khi dùng than hoạt tính, cho ra nguồn nước siêu tinh khiết đảm bảo sức khỏe tối ưu cho mọi người. Nước sau khi lọc đảm bảo chất lượng nước ăn uống theo yêu cầu, phù hợp với tiêu chuẩn của Bộ Y tế QCVN 01: 2014/ BYT.

Xử lý nước thải công nghiệp

Một số nhà máy còn sử dụng máy Ozone Ecomax để xử lý nước thải công nghiệp. Khí ozone làm phá vỡ cấu trúc của các phân tử hữu cơ như chuỗi benzen (C6H6), chất thơm CHC, phân tử thuốc trừ sâu... và phá vỡ chúng thành các chất hóa học cơ bản và trung tính. Đồng thời, oxi hóa khử chuyển hóa các kim loại trong nước thành dạng kết tủa, kết hợp với các nguyên tố vô cơ thành dạng khí bốc hơi khỏi nước.

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn máy Ozone Ecomax

Hiện nay, máy Ozone Ecomax được thị trường đón nhận một cách nhanh chóng với mong muốn bảo vệ sức khỏe của toàn gia đình. Do đó, nhu cầu mua cũng nâng cao hơn. Tuy nhiên, ít người biết cách lựa chọn loại máy nào cho phù hợp. Sau đây là một số lưu ý:

Lựa chọn đơn vị uy tín: Trên thị trường hiện nay, xuất hiện nhiều loại máy Ozone Ecomax không phải hàng chính hãng, chất lượng không đảm bảo với mức giá siêu rẻ. Do đó, việc lựa chọn một đơn vị uy tin sẽ đảm bảo về chất lượng, giá cả cho người sử dụng.

Khi mua máy ozone Ecomax bạn nên chọn những loại máy có bộ khử ẩm. Bởi khí hậu nước ta thuộc vùng nhiệt đới gió mùa nên thường xuyên ẩm ướt. Để biết máy bạn chọn có bộ khử khuẩn hay không, chỉ cần sục khí vào trong nước và đo nồng độ pH. Nếu thiết bị ozone có chất lượng tốt sẽ có độ pH trung tính, ngược lại thiết bị không đạt chất lượng sẽ có độ pH thấp.

Nếu muốn kiểm tra chất lượng của máy thì bạn có thể dùng giấy quỳ tím. Nếu giấy quỳ chuyển vàng chứng tỏ máy tốt, ngược lại, máy kém chất lượng sẽ chuyển sang màu hồng hoặc đỏ.

Ecomax Ozone - đơn vị cung cấp máy Ozone chính hãng, uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015

Máy Ozone Ecomax với những ứng dụng có thể bạn không biếtEcomax là đơn hàng đầu tại Việt Nam cung cấp máy Ozone công nghiệp đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, Ecomax đảm bảo sẽ làm cho khách hàng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm ở nơi đây.

Khi mua máy Ozone tại Ecomax bạn sẽ được vận chuyển miễn phí, tư vấn, hướng dẫn tận tình. Ngoài ra còn được bảo hành để đảm bảo quyền lợi của bạn.

Trên đây là những ứng dụng của máy Ozone Ecomax và những lưu ý khi lựa chọn Ozone Ecomax. Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với ECOMAX qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT ECOMAX

Địa chỉ: Số 2A - 27/8/29 Đường Tây Mỗ, P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 03.88.89.86.68 - 0969.554.333

Email: ecomax8688@gmail.com

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]