(Baothanhhoa.vn) - Là dòng máy nén khí được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển khi sử dụng nhưng vẫn đảm bảo khả năng cung cấp khí nén tốt, máy nén khí mini phù hợp với hầu hết mô hình kinh doanh có nhu cầu sử dụng nguồn khí nén tại Việt Nam hiện nay. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết chọn thiết bị máy nén khí phù hợp như thế nào để phù hợp với công việc của mình thì 5 dòng máy nén khí mini nổi bật của Điện máy Yên Phát sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn.

Điện máy Yên Phát giới thiệu một số dòng máy nén khí mini

Là dòng máy nén khí được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển khi sử dụng nhưng vẫn đảm bảo khả năng cung cấp khí nén tốt, máy nén khí mini phù hợp với hầu hết mô hình kinh doanh có nhu cầu sử dụng nguồn khí nén tại Việt Nam hiện nay. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết chọn thiết bị máy nén khí phù hợp như thế nào để phù hợp với công việc của mình thì 5 dòng máy nén khí mini nổi bật của Điện máy Yên Phát sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn.

Máy nén khí mini là gì?

Máy nén khí mini là dòng máy nén khí piston có công suất 0.5-4 HP, thường sử dụng nguồn điện dân dụng 220V để hoạt động. Đa số các model đều có dung tích bình chứa dưới 100l.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối cung cấp máy nén khí mini đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, với đầy đủ công suất: 0.5HP, 0.75HP, 1HP, 1.5HP, 2HP, 3HP, 4HP. Mỗi thương hiệu đều có những thế mạnh riêng, với mỗi mức công suất sẽ được thiết kế dung tích bình chứa khác nhau và tạo ra lưu lượng khí khác nhau.

Một số quốc gia nổi tiếng với công nghệ sản xuất máy nén khí mini có thể kể đến Nhật Bản, Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc.

Điểm danh 5 dòng máy nén khí mini nổi bật tại Điện máy Yên Phát

Máy nén khí Palada PA-3120

Điện máy Yên Phát giới thiệu một số dòng máy nén khí miniMáy nén khí mini Palada PA-3120

Thông số kỹ thuật

Công suất (HP/KW): 3/2.2

Lưu lượng (L/phút): 250

Áp lực làm việc(kg/cm2): 8

Áp lực tối đa (kg/cm2): 10

Dung tích bình chứa (L): 120

Những người hoạt động trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp chắc hẳn không còn quá xa lạ với cái tên Palada. Không chỉ cung cấp những sản phẩm máy hút bụi, máy chà sàn, máy rửa xe,... chất lượng, các sản phẩm máy nén khí do thương hiệu này sản xuất cũng chưa bao giờ khiến người tiêu dùng thất vọng. Palada PA-3120 nổi bật với thiết kế đạt chuẩn, khả năng vận hành ổn định và êm ái, rất ít khi phát sinh sự cố bất ngờ trong quá trình vận hành. Với công suất làm việc 3HP, tạo ra áp lực làm việc tối đa 10kg/cm2 và giá thành phải chăng, model rất phù hợp với những đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ hiện nay.

Máy nén khí Puma PK-2100

Điện máy Yên Phát giới thiệu một số dòng máy nén khí miniMáy nén khí mini Puma PK-2100

Thông số kỹ thuật

Công suất (HP-KW): 2-1.5

Lưu lượng (l/phút): 255

Tốc độ quay puly đầu nén (v/phút): 830

Số xi lanh đầu nén: 2

Áp lực làm việc (kg/cm2): 8

Áp lực tối đa (kg/cm2): 10

Dung tích bình chứa (L): 95

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn châu Âu, các linh kiện máy đều được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp nên Puma PK-2100 cho hoạt động tương đối ổn định, bền bỉ và an toàn. Thiết bị đảm nhiệm tốt các công việc tại tiệm sửa xe chuyên nghiệp như hỗ trợ quá trình làm sạch xe, sấy khô, bơm xe, sửa chữa và gia công cơ khí...

Máy nén khí Kumisai KMS-270

Điện máy Yên Phát giới thiệu một số dòng máy nén khí miniMáy nén khí mini Kumisai KMS-270

Thông số kỹ thuật

Công suất(HP/KW): 2/1.5

Kích thước xilanh: Ø65 x 2

Tốc độ quay puly đầu nén (r/min): 980

Lưu lượng (L/min): 300

Áp lực làm việc (Bar): 8

Dung tích bình chứa (L): 70

Kumisai là thương hiệu mới xuất hiện thời gian gần đây, nhưng đã nhanh chóng chinh phục được khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội của mình. Model mang đầy đủ những thông số kỹ thuật của một thiết bị máy nén khí tiêu chuẩn, bên cạnh đó là thiết kế bền đẹp, chắc chắn, có tính thẩm mỹ cao. Kumisai KMS-270 nằm trong top các sản phẩm chất lượng nhưng giá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người tiêu dùng.

Máy nén khí không dầu giảm âm Wing TW-OF55X2

Điện máy Yên Phát giới thiệu một số dòng máy nén khí miniMáy nén khí Wing TW-OF55X2

Thông số kỹ thuật

Điện áp (V): 220

Công suất (HP): 1.5

Lưu lượng (L/phút): 110x2

Áp lực (Kg/cm): 8

Dung tích bình chứa (Lít): 50

Máy nén khí Wing được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, cho độ bền cao và khả năng vận hành ổn định. Sản phẩm sử dụng 2 đầu nén động cơ với cụm nén khí hoàn toàn sạch không sử dụng dầu, cho nguồn khí nén an toàn tuyệt đối. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các phòng khám nha khoa, hay ngành y tế, chế biến thực phẩm,...

Máy nén khí giảm âm Pegasus OF750

Điện máy Yên Phát giới thiệu một số dòng máy nén khí miniMáy nén khí Pegasus OF750

Thông số kỹ thuật

Công suất (HP): 1

Lưu lượng (L/phút): 145

Áp lực (kg/cm): 8

Dung tích bình chứa(L): 35

Trên thị trường có xu hướng sính ngoại như hiện nay, Pegasus là một trong số ít những thương hiệu máy nén khí của Việt Nam vẫn bám trụ và có vị trí không đổi trong tâm trí khách hàng. Sản phẩm tạo ra nguồn khí nén ổn định, không gây ô nhiễm môi trường, chi phí đầu tư, bảo dưỡng, bảo trì thấp, là sự lựa chọn tối ưu cho những cơ sở kinh doanh tầm trung.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam, Điện máy Yên Phát tin rằng những model máy nén khí mini trên sẽ không làm bạn thất vọng. Liên hệ chúng tôi qua hotline 0965 327 282 - 0966 632 546 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]