(Baothanhhoa.vn) - Viet Moving là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển nhà trọn gói tại TP Hồ Chí Minh hiện nay. Với kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong ngành vận tải như chuyển nhà, chuyển văn phòng, cho thuê xe tải... công ty thấu hiểu được những sự khó khăn của khách hàng trong việc tìm kiếm cũng như lựa chọn cho mình một đơn vị chuyển nhà uy tín tại TP Hồ Chí Minh.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói với taxi tải giá rẻ Viet Moving

Viet Moving là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển nhà trọn gói tại TP Hồ Chí Minh hiện nay. Với kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong ngành vận tải như chuyển nhà, chuyển văn phòng, cho thuê xe tải... công ty thấu hiểu được những sự khó khăn của khách hàng trong việc tìm kiếm cũng như lựa chọn cho mình một đơn vị chuyển nhà uy tín tại TP Hồ Chí Minh.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói với taxi tải giá rẻ Viet Moving

Khi thuê dịch vụ chuyển dọn nhà, bạn không chỉ đơn giản là trả phí dịch vụ, mà phải còn giao tất cả đồ đạc, tài sản của mình cho những người xa lạ chuyển vận. Chính vì thế nên việc tìm được một đơn vị chuyển nhà chất lượng cùng với giá thành hợp lý, dịch vụ tốt luôn là mong muốn hàng đầu của bất kỳ ai đang có nhu cầu chuyểnnhà đến nơi ở mới. Bạn đừng ngần ngại đã có vận chuyển nhà trọn gói giúp bạn.

Tại sao lại chọn Viet Moving hỗ trợ trong việc chuyển nhà?

Với hơn 10 năm phát triển Viet Moving tự tin khẳng định là một trong những dịch vụ vận chuyển, dọn nhà hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh.

Giá rẻ cạnh tranh: Viet Moving luôn cung cấp đến khách hàng giá cạnh tranh nhất và công khai.

Chuyên nghiệp và đúng hẹn: Đúng tiến độ là điều mà công ty luôn cam kết với quý khách hàng.

Cam kết bồi thường: Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng với thái độ và chất lượng dịch vụ.

Nhân viên phục vụ trung thực - chuyên nghiệp - nhanh chóng - an toàn.

Miễn phí: Mọi thiết bị, phụ liệu đóng gói khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà uy tín TP Hồ Chí Minh tại Viet Moving đều được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Công ty luôn cố gắng để giúp quý khách hàng chuyển đồ trọn gói một cách nhanh chóng, an toàn với chi phí tiết kiệm nhất có thể. Và cho đến ngày hôm nay, trải qua bao nhiêu thăng trầm, đầy thử thách công ty đã đồng hành cùng với hàng ngàn khách hàng trong việc chuyển nhà ở cho mỗi hộ gia đình trên khu vực TP Hồ Chí Minh.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói với taxi tải giá rẻ Viet Moving

Đồng hành cùng với khách hàng Viet Moving đã tăng cường đội ngũ nhân viên bốc xếp cùng với đội ngũ taxi tải nhiều trọng tải khác nhau lên cả về số lượng và chất lượng. Qua đó, để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu chuyển nhà tại TPHCM của khách hàng để có thể phục vụ tốt nhất và nhanh chóng nhất có thể. Bên cạnh đó là quy trình làm việc chuyên nghiệp được thể hiện qua các bước thực hiện việc chuyển nhà tại Viet Moving cụ thể như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu chuyển nhà của khách hàng, cũng như tư vấn thêm những thắc mắc.

Bước 2: Chuyên viên của Viet Moving sẽ đến nhà bạn khảo sát miễn phí, xem xét số lượng, kích cỡ và trọng lượng đồ đạc. Ước tính lượng nhân công cần thiết, quãng đường di chuyển. Lên phương án thi công và báo giá vận chuyển.

Bước 3: Ngày chuyển nhà xe và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty sẽ đến tháo dỡ, đóng gói đồ đạc và bao bọc kỹ lưỡng. Vận chuyển đến nhà mới an toàn và nhanh chóng.

Bước 4: Đồ đạc của khách hàng sẽ được lắp đặt và sắp xếp lại cẩn thận theo yêu cầu.

Bước 5: Kiểm tra toàn bộ tài sản, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.

Quý khách hàng nếu cần tư vấn về dịch vụ chuyển nhà cũng như tư vấn thêm về việc lựa chọn trọng tải xe phù hợp vui lòng liên hệ đến Công ty Viet Moving để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói Viet Moving

Địa chỉ 1: 168 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: 549/71/1 lê Văn Thọ, P.14, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0979.847.807|0909.847.807

Website: dichvuchuyennhatrongoi.org



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]